Quảng cáo

Lộ diện 10 VĐV giàu nhất thế giới năm 2024, ngã ngửa vị trí Messi

Thứ sáu, 15/03/2024 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Top 10 vận động viên giàu nhất thế giới đã lộ diện, trong đó ngôi sao Lionel Messi của Inter Miami chỉ đứng thứ tám trong bảng xếp hạng.

Messi được cho kiếm được khoảng 150 triệu USD trong hai năm rưỡi tới tại Inter Miami, qua đó khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Major League Soccer.

Người từng 8 lần giành Quả bóng vàng chắc chắn nằm trong số những cầu thủ giàu nhất từ ​​trước đến nay của bóng đá, anh cũng đã kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian tỏa sáng ở Barcelona và Paris Saint-Germain.

Nhưng khi so sánh sự giàu có của Messi với các vận động viên ở tất cả các môn thể thao, anh thậm chí còn không nằm trong top 5 vận động viên giàu nhất, tính cả những người đã nghỉ hưu.

Trang NewsTradeU đã xếp hạng các vận động viên giàu nhất thế giới, dựa trên số liệu từ Forbes, trong đó cựu siêu sao NBA Michael Jordan chiếm vị trí dẫn đầu.

16451255007747-1710487691.jpg
Michael Jordan đứng đầu danh sách (Nguồn: Internet)

Với tài sản ròng trị giá 3 tỷ USD, Jordan là vận động viên giàu nhất thế giới. Sự nghiệp bóng rổ của anh, được đánh dấu bằng sáu chức vô địch với Chicago Bulls, đã đặt nền móng cho thương hiệu Air Jordan của anh, nhãn hiệu này đã phát triển theo cấp số nhân.

Thứ hai, là cựu ngôi sao quần vợt Ion Tiriac, người có tài sản ròng trị giá 2,1 tỷ USD. Tay vợt người Romania đã chuyển đổi thành công từ một tay vợt thành ông trùm kinh doanh, tập đoàn Tiriac của ông đã có những bước đột phá đáng kể trong ngành bảo hiểm, bất động sản và ô tô.

ion-tiriac-photo-inquam-photos-sabin-cirstoveanu-1710487794.jpg
Ion Tiriac đứng thứ 2 (Nguồn: Internet)

Vận động viên mặc trang phục Olympic, Anna Kasprzak đứng thứ 3, cô đã kiếm được khối tài sản trị giá 1,46 tỷ USD trong thế giới tài chính. Nguồn thu của cô còn đến từ những dự án kinh doanh trong thế giới cưỡi ngựa.

17-surprising-facts-about-anna-kasprzak-1699243494-1710487848.jpg
Anna Kasprzak đứng thứ 3 (Nguồn: Internet)

Thứ tư trong danh sách là Magic Johnson, trị giá khoảng 1,2 tỷ USD. Bên cạnh sự nghiệp NBA của với LA Lakers sự giàu có của anh còn đến trong thế giới kinh doanh, nhờ sự hỗ trợ của Magic Johnson Enterprises.

Huyền thoại golf Tiger Woods lọt vào top 5 với tài sản ròng là 1,1 tỷ USD. Sự nghiệp của anh đã chứng kiến ​​​​những màn trình diễn ấn tượng trên sân gôn, bên cạnh đó là những hợp đồng béo bở với những cái tên như Nike và Bridgestone.

Ngôi sao của LA Lakers, Lebron James, đứng thứ sáu, với tài sản ròng trị giá 1 tỷ USD. Cầu thủ 18 lần vô địch NBA All-Star đã kiếm tiền thông qua thu nhập NBA cùng với một loạt khoản đầu tư.

Michael Schumacher đứng thứ bảy, biểu tượng công thức 1 đã thu về 780 triệu USD. Một lần nữa, sự giàu có của anh đến từ một số khoản đầu tư thông minh bên cạnh thành công trên đường đua. Lionel Messi, như đã đề cập, đứng thứ tám trong danh sách với giá trị tài sản ròng là 650 triệu USD.

lionel-messi-react-argentina-australia-world-cup-1710488099.jpg
Messi chỉ đứng ở vị trí số 8 (Nguồn: Internet)

Cựu ngôi sao F1 Eddie Jordan và cựu cầu thủ NBA Junior Bridgeman hoàn thành top 10 với tài sản ròng trị giá 600 triệu USD.

Messi ghi bàn trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT