Quảng cáo

HLV Inter Miami 'bình thường hóa' việc dựa dẫm vào Messi

Thứ năm, 14/03/2024 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Tata Martino thừa nhận việc thay thế Lionel Messi sẽ không bao giờ dễ dàng khi Inter Miami bị cáo buộc phụ thuộc quá mức vào cầu thủ này.

Trong trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc khuôn khổ CONCACAF Nations League sáng 14/3 theo giờ Việt Nam, dù đội bóng bang Florida đã có chiến thắng 3-1 song đã phải trả giá đắt khi ngôi sao số 1 Lionel Messi gặp chấn thương và bị thay khỏi sân.

Inter Miami hiện đang chờ đợi để biết toàn bộ chấn thương mà Messi gặp phải, thế nhưng cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng gần như sẽ ngồi ngoài trong trận đấu MLS với DC United ở Washington cuối tuần này. Kể từ khi MLS mới khởi tranh tới nay, El Pulga chỉ vắng mặt trong trận thua trước Montreal đầu tuần vừa qua mà thôi.

Khi được hỏi liệu Inter Miami có trở nên quá phụ thuộc vào Messi hay không, HLV Tata Martino đã đưa ra câu trả lời:

"Chúng tôi biết rằng khi mùa giải bắt đầu, Leo chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong tất cả những trận đấu. Nhưng điều tôi muốn nhấn mạnh là cậu ấy đã là một cầu thủ rất quan trọng trong 15 năm ở Barcelona, ​​​​một vài năm ở Paris Saint-Germain và tất cả các trận đấu của đội tuyển quốc gia Argentina. Tại sao không được phép phụ thuộc vào cậu ấy? Nó không chỉ là thay thế một cầu thủ mà còn là thay thế cầu thủ giỏi nhất."

gettyimages-1627131323-1140x760-1710404528.jpg
HLV Martino cho rằng Inter Miami dựa dẫm vào Lionel Messi là bình thường.

HLV Martino cho rằng những đội bóng hàng đầu như Barcelona hay PSG cũng phải phụ thuộc vào Messi và Inter Miami với tầm vóc của mình đương nhiên cũng có vai trò lớn trong việc đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn. Có điều, tuổi tác không còn cho phép El Pulga ra sân với một mật độ dày đặc như trước.

Trở về thực tại, Messi đang bị đau cơ ở chân phải. Sau khi ngồi ngoài cuộc gặp với DC United, chủ nhân 8 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ tập trung cùng ĐT Argentina giữa tháng 3 này.

Trong khi đó, Inter Miami chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Messi trong trận đấu với Red Bulls vào ngày 23 tháng 3. Trận đấu trên sân nhà với New York City FC vào ngày 30 tháng 3 cũng bị bỏ ngỏ.

Argentina & Messi ra mắt bộ đồ sân nhà mới lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT