Quảng cáo

HLV Sparta Praha: 'Liverpool nên đá tại C1, họ ở đẳng cấp thế giới'

Thứ sáu, 15/03/2024 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool không nên tham dự Europa League, HLV Sparta Praha nói sau trận thua tâm phục, khẩu phục ở Anfield.

Huấn luyện viên trưởng của Sparta Praha, Brian Priske khẳng định Liverpool không nên thi đấu ở Europa League sau chiến thắng 6-1 tại Anfield.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại Sparta với chiến thắng 5-1 ở trận lượt đi vào tuần trước và tiếp theo đó là một màn trình diễn thăng hoa khác vào rạng sáng nay (15/3) để đảm bảo một tấm vé bước vào tứ kết Europa League.

Huấn luyện viên Priske thừa nhận đội bóng Sparta của anh chưa bao giờ chơi với một đội bóng ở đẳng cấp như Liverpool và cảm thấy đoàn quân của Klopp nên thi đấu ở Champions League.

2-1710472831.jpg
Liverpool thể hiện đẳng cấp khác biệt ở đấu trường C2 (Nguồn: Internet)

“Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng đẳng cấp thế giới” Priske nói về Liverpool sau thất bại của Sparta.

"Tôi rất tôn trọng cách Liverpool thi đấu ở hai lượt trận này, cách họ tiếp cận các trận đấu, thể hiện chất lượng thực sự mà họ có."

"Tất nhiên, chúng tôi thất vọng về những sai lầm cá nhân mà chúng tôi đã mắc phải, cả trong trận đấu đầu tiên và ở đây trong 20 phút đầu tiên nhưng hôm nay chúng tôi lại phải đối mặt với một đội đẳng cấp thế giới."

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất mà tôi phải nói, tôi hy vọng các bạn cũng như những người hâm mộ bóng đá Séc ở quê nhà rằng họ thừa nhận trình độ giữa Sparta và Liverpool là rất lớn. Tôi cảm thấy chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong trận đầu tiên nhưng nhìn chung họ tốt hơn chúng tôi rất nhiều.

Thuyền trưởng người Đan Mạch nói thêm: "Như tôi đã nói, đó là một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những gì chúng tôi đã đối đầu trong mùa giải này. Chúng tôi đã thi đấu với những đội mạnh, Betis, Rangers, vòng loại trước với Galatasaray nhưng Liverpool ở một đẳng cấp hoàn toàn khác."

"Liverpool là một đội Champions League và họ nên có mặt ở Champions League, họ có thể sẽ vào bán kết, họ có thể sẽ là nhà vô địch Premier League sau hai tháng nữa."

Chiến thắng cách biệt 9 bàn sau 2 lượt trận cho thấy sức mạnh và phong độ của Liverpool trong mùa giải này.Đoàn quân của Klopp là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League 2023/24. Lễ bốc thăm tứ kết C1 và C2 sẽ diễn ra vào 18h tối nay (15/3).

Liverpool phô trương sức mạnh tại Europa League (Nguồn Youtube: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT