Quảng cáo

Liverpool giành vé vào Tứ kết Europa League đầy thuyết phục

Thứ sáu, 15/03/2024 05:04 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool vs Sparta Prague) - Chủ nhà Liverpool chơi quá áp đảo và liên tiếp ghi những bàn thắng vào lưới đội khách Sparta, khép lại trận đấu với thắng lợi cách biệt.

Rạng sáng nay 15/3, Liverpool bước vào trận lượt về UEFA Europa League với Sparta với tâm lý thoải mái khi đã giành thắng lợi 5-1 ở lượt đi.

Thế nhưng The Kop lại tiếp tục chiều lòng các khán giả nhà với một trận đấu tưng bừng, cùng nhiều bàn thắng được ghi.

Đáng chú ý, khi hiệp 1 mới chỉ trôi qua 14 phút, chủ nhà đã dẫn đến 4-0 nhờ các pha lập công của Darwin Nunez, Bobby Clark, Mohamed Salah và Cody Gakpo.

Hiệp 1 sau đó khép lại với 1 bàn thắng rút ngắn cách biệt của Veljko Birmancevic phút 42, khi mà Liverpool đã chơi trùng xuống sau khi dẫn trước quá lớn đầu trận.

Liverpool giành vé vào Tứ kết Europa League đầy thuyết phục 422172
Mo Salah có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo trong trận này. Ảnh: Getty.

Bước sang hiệp 2, đội kiểm soát thế trận vẫn là The Kop và họ cũng có thêm 2 bàn thắng nữa, nhờ các pha lập công của Dominik Szoboszlai và Cody Gakpo hoàn thành cú đúp lần lượt ở các phút 48 và 55.

Trong hiệp đấu này, các cầu thủ áo đỏ còn có nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra về phía khung thành của Sparta nhưng sự vô duyên khiến cho bàn thắng không đến.

Giành thắng lợi 6-1 và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 11-2, Liverpool giành vé vào tứ kết Europa League 2023/24 khó có thể thuyết phục hơn.

Trận đấu
Liverpool *
Kết thúc
6 - 1
15.03.2024 03:00
Sparta Prague

Tường thuật Liverpool * vs Sparta Prague, 15/03/2024

90+1'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Một bàn thắng, được ghi bởi Cody Gakpo (Liverpool), đã không được công nhận vì việt vị.
89'
Một cơ hội không được tận dụng! Angelo Preciado (Sparta Prague) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Caoimhin Kelleher đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
88'
Konstantinos Tsimikas (Liverpool) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
87'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện một pha chọc khe nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đã cảnh giác và cắt được bóng. Liverpool giành quả phạt góc.
86'
Các cầu thủ Liverpool đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
85'
Số lượng khán giả là 59581.
84'
Quả phạt góc của Konstantinos Tsimikas (Liverpool) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
83'
Một nỗ lực cá nhân tốt của Harvey Elliott (Liverpool). Anh ấy một mình dẫn bóng vượt qua mọi sự truy cản để đối mặt với thủ môn trước khi tung một cú sút về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn Peter Vindahl đã đọc tình huống tốt và có một pha cản phá chính xác để đẩy bóng ra ngoài. Phạt góc. Liverpool sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
81'
James McConnell (Liverpool) vội vàng dứt điểm từ một cự ly xa và kết quả là bóng đã đi quá cao so với khung thành.
79'
Liverpool thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
78'
Ôi chân gỗ! Cody Gakpo (Liverpool) chốt hạ một đường trả bóng về tuyến hai ở một vị trí ngay trước mặt cầu môn, tuy nhiên cú sút của anh về phía trong cột dọc bên phải lại quá yếu và thủ môn Peter Vindahl đã cản phá dễ dàng. Bóng đi ra ngoài sân. Liverpool được hưởng một quả phạt góc.
76'
Angelo Preciado (Sparta Prague) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
75'
Lukas Haraslin (Sparta Prague) bị phạt lỗi việt vị.
74'
Brian Priske quyết định có sự thay đổi. Patrick Vydra (Sparta Prague) thay thế Markus Solbakken.
73'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Bobby Clark trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Mateusz Musialowski (Liverpool).
71'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Sparta Prague đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
69'
Cody Gakpo (Liverpool) theo dõi sát sao đường bóng trước khi tung cú sút một chạm từ bên trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi cao hơn chút ít so với xà ngang.
66'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Indrit Tuci (Sparta Prague) được trao cơ hội vào sân thay cho Veljko Birmancevic.
66'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Jarell Quansah sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Virgil Van Dijk (Liverpool).
65'
Jurgen Klopp đứng hình khi trọng tài Artur Soares Dias phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
65'
Jarell Quansah (Liverpool) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
62'
Sparta Prague đã không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào từ quả đá phạt góc. Thủ môn đối phương đã bắt gọn quả bóng ngay trên không.
60'
James McConnell (Liverpool) thực hiện quả đá phạt ngắn.
58'
Brian Priske chuẩn bị thay người. Qazim Laci được thay thế bởi Lukas Sadilek (Sparta Prague).
58'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jan Kuchta không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Lukas Haraslin (Sparta Prague).
55'
6 - 1
Vào! Harvey Elliott quan sát nhanh và dứt điểm. Cú sút của anh ấy chạm người Cody Gakpo (Liverpool) và đổi hướng, đánh bại thủ môn. 6:1.
55'
Quả phạt góc của Konstantinos Tsimikas (Liverpool) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
54'
Harvey Elliott (Liverpool) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm. Liverpool có một quả phạt góc.
48'
5 - 1
Vào! Mohamed Salah chuyền bóng cho Dominik Szoboszlai (Liverpool) và cầu thủ này có một cú sút bị bị đổi hướng ngay trong vòng cấm, khiến thủ môn Peter Vindahl không thể làm gì được. 5:1.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Jurgen Klopp đã quyết định thay đổi. Darwin Nunez (Liverpool) được thay thế bởi Harvey Elliott.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Matej Rynes (Sparta Prague) sẽ được thay thế bởi Filip Panak.
46'
> thay đổi người. James McConnell đang vào sân thay cho Wataru Endo (Liverpool) ở đầu hiệp hai.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Joe Gomez (Liverpool) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Konstantinos Tsimikas đang vào sân.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45'
Mohamed Salah (Liverpool) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng.
42'
4 - 1
Một bàn thắng đồng đội tuyệt vời! Veljko Birmancevic (Sparta Prague) được giải thoát trong vòng cấm bởi Angelo Preciado và không mắc một sai lầm nào với một pha dứt điểm tốt vào góc phải phía dưới. 4:1.
41'
Andrew Robertson (Liverpool) đá quả phạt góc ngắn.
41'
Mohamed Salah (Liverpool) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây. Liverpool có quả phạt góc.
40'
Darwin Nunez (Liverpool) đỡ bóng bằng ngực và vô-lê rất đẹp mắt từ một vị trí bên trong vòng cấm, chỉ tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc bên phải.
39'
Angelo Preciado (Sparta Prague) tung một cú sút một chạm từ rìa vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc bên phải cả vài mét.
38'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Sparta Prague đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
37'
Bobby Clark (Liverpool) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía trong cột dọc bên phải, tuy nhiên thủ môn Peter Vindahl đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
35'
Darwin Nunez (Liverpool) nhận bóng trong vòng cấm và ngay lập tức tung cú sút một chạm. Cú sút của anh ấy đã đi vọt xà ít nhất là vài mét.
34'
Jan Kuchta (Sparta Prague) sút ra ngoài cột dọc bên phải từ ngoài vòng cấm.
32'
Kaan Kairinen (Sparta Prague) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm và treo bóng vào cho các đồng đội ở bên trong, nhưng thủ môn đối phương đã bật cao và dễ dàng bắt gọn quả bóng.
31'
Cờ được căng lên đối với Darwin Nunez (Liverpool). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
31'
Angelo Preciado (Sparta Prague) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
30'
Bóng được phá ra sau khi Veljko Birmancevic (Sparta Prague) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
27'
Mohamed Salah (Liverpool) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.
26'
Jarell Quansah (Liverpool) có một cú lắc đầu tinh tế để làm đổi hướng quả phạt góc về phía cột dọc góc gần, nhưng nỗ lực dứt điểm cận thành của anh đã bị một hậu vệ cản phá.
26'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Dominik Szoboszlai (Liverpool) sẽ thực hiện nó.
26'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Liverpool sẽ có một quả phạt góc.
25'
Conor Bradley (Liverpool) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
23'
Qazim Laci (Sparta Prague) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh ấy hướng thẳng vào góc thấp bên trái, nhưng Caoimhin Kelleher đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
21'
Quả phạt góc của Andrew Robertson (Liverpool) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
19'
Mohamed Salah (Liverpool) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
16'
Mohamed Salah (Liverpool) thâm nhập vào vòng cấm và thử sức Peter Vindahl với một cú sút nắn nót vào góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu tập trung và hóa giải an toàn.
14'
4 - 0
Đã có bàn thắng! Cody Gakpo (Liverpool) trình diễn kĩ thuật tuyệt vời của mình với một cú vô-lê trong vòng cấm, đưa bóng đi chìm vào ngay giữa mục tiêu. Công kiến tạo thuộc về Mohamed Salah và tỉ số là 4:0.
12'
Liverpool đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
10'
3 - 0
VÀO! Một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Hậu vệ làm mất quyền kiểm soát bóng, cho phép Mohamed Salah (Liverpool) lấy bóng trước khi đưa nó vào lưới để thay đổi tỉ số thành 3:0.
9'
Trọng tài biên đã căng cờ. Veljko Birmancevic (Sparta Prague) bị phạt lỗi việt vị.
8'
2 - 0
Vào! Một sai lầm từ hàng phòng ngự đã biếu không một cơ hội cho Bobby Clark (Liverpool). Cầu thủ này đã rất bình tĩnh và dễ dàng đệm bóng vào lưới từ cự li gần. 2:0.
7'
1 - 0
Một bàn thắng đẹp mắt! Dominik Szoboszlai chuyền bóng cho Darwin Nunez (Liverpool), người đang đứng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm để cầu thủ này có một cú sút một chạm, đưa bóng vòng qua người thủ môn Peter Vindahl và đi vào góc thấp bên phải mành lưới. Tỉ số là 1:0.
6'
Mohamed Salah (Liverpool) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Peter Vindahl chặn được bóng.
4'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
3'
Quả phạt góc của Kaan Kairinen (Sparta Prague) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
2'
Veljko Birmancevic (Sparta Prague) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bây giờ là Sparta Prague với một quả phạt góc.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Liverpool sẽ giao bóng.
Artur Soares Dias được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Adrian (G)
Adrian (G)
76
Danns J.
Danns J.
7
Diaz L.
Diaz L.
19
Elliott H.
Elliott H.
49
Gordon K.
Gordon K.
67
Koumas L.
Koumas L.
10
Mac Allister A.
Mac Allister A.
53
McConnell J.
McConnell J.
93
Mrozek F. (G)
Mrozek F. (G)
92
Musialowski M.
Musialowski M.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
4
van Dijk V.
van Dijk V.
22
Haraslin L.
Haraslin L.
10
Karabec A.
Karabec A.
19
Mejdr J.
Mejdr J.
7
Olatunji V.
Olatunji V.
27
Panak F.
Panak F.
18
Sadilek L.
Sadilek L.
29
Sevcik M.
Sevcik M.
44
Surovcik J. (G)
Surovcik J. (G)
11
Tuci I.
Tuci I.
24
Vorel V. (G)
Vorel V. (G)
26
Vydra P.
Vydra P.
28
Wiesner T.
Wiesner T.
Huấn luyện viên
Klopp J.
Klopp J.
Priske B.
Priske B.

4.14
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.36
69%
Kiểm soát bóng
31%
20
Số lần dứt điểm
9
11
Sút trúng đích
2
6
Dứt điểm ra ngoài
6
3
Sút bị chặn
1
8
Đá phạt
8
8
Phạt góc
2
2
Việt vị
3
1
Thủ môn Cứu thua
5
7
Phạm lỗi
4
2
Thẻ Vàng
0
869
Tổng số đường chuyền
263
797
Số đường chuyền hoàn thành
193
6
Tắc bóng
11
165
Tấn công
50
59
Tấn công nguy hiểm
19
6
Chuyền thành công
3

Bán kết
participant
Slavia Prague
3
1
participant
Dnipro-1
0
1
participant
FK Zorya Luhansk
participant
Olympiacos Piraeus
1
1
participant
Genk
0
1
participant
Cukaricki
participant
Royale Union SG
participant
Lugano
participant
FC Astana
2
1
participant
Ludogorets
1
5
participant
Ajax
participant
Aberdeen
participant
LASK
participant
Zrinjski
6
0
participant
Breidablik
2
1
participant
Klaksvik
participant
Sheriff Tiraspol
5
2
participant
BATE
1
2
participant
O. Ljubljana
participant
Slovan Bratislava
participant
Aris
participant
D. Zagreb
participant
Sparta Prague
Chung kết
participant
Slavia Prague
2
1
participant
FK Zorya Luhansk
0
2
participant
Olympiacos Piraeus
3
3
participant
Cukaricki
1
0
participant
Royale Union SG
2
1
participant
Lugano
0
0
participant
Klaksvik
1
1
participant
Sheriff Tiraspol
1
2
participant
O. Ljubljana
0
1
participant
Qarabag
2
1
participant
Slovan Bratislava
2
2
participant
Aris
1
6
participant
D. Zagreb
3
1
participant
Sparta Prague
1
4
Vòng 1/16
participant
Benfica
2
0
participant
Toulouse
1
0
participant
Rangers
participant
Shakhtar Donetsk
2
1
participant
Marseille
2
3
participant
Villarreal
participant
Galatasaray
3
1
participant
Sparta Prague
2
4
participant
Liverpool
participant
Young Boys
1
1
participant
Sporting CP
3
1
participant
Atalanta
participant
Slavia Prague
participant
Feyenoord
1
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Brighton
participant
Bayer Leverkusen
participant
West Ham
Vòng 1/8
participant
Marseille
4
1
participant
Villarreal
0
3
participant
Sparta Prague
1
1
participant
Liverpool
5
6
participant
Sporting CP
1
1
participant
Atalanta
1
2
participant
AC Milan
4
3
participant
Slavia Prague
2
1
participant
AS Roma
4
0
participant
Brighton
0
1
participant
Qarabag
2
2
participant
Bayer Leverkusen
2
3
participant
Freiburg
1
0
participant
West Ham
0
5
Tứ kết
participant
Benfica
2
0
participant
Marseille
1
2
participant
Liverpool
0
1
participant
Atalanta
3
0
participant
AC Milan
0
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Bayer Leverkusen
2
1
participant
West Ham
0
1
Bán kết
Chung kết
Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 West Ham 6 5 10:4 15
2 Freiburg 6 4 17:7 12
3 Olympiacos Piraeus 6 2 11:14 7
4 TSC 6 0 6:19 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Brighton 6 4 10:5 13
2 Marseille 6 3 14:10 11
3 Ajax 6 1 10:13 5
4 AEK Athens FC 6 1 6:12 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Rangers 6 3 8:6 11
2 Sparta Prague 6 3 9:7 10
3 Betis 6 3 9:7 9
4 Aris 6 1 7:13 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Atalanta 6 4 12:4 14
2 Sporting CP 6 3 10:6 11
3 Sturm Graz 6 1 4:9 4
4 Rakow 6 1 3:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Liverpool 6 4 17:7 12
2 Toulouse 6 3 8:9 11
3 Royale Union SG 6 2 5:8 8
4 LASK 6 1 6:12 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Villarreal 6 4 9:7 13
2 Rennes 6 4 13:6 12
3 Maccabi Haifa 6 1 3:9 5
4 Panathinaikos 6 1 7:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Slavia Prague 6 5 17:4 15
2 AS Roma 6 4 12:4 13
3 Servette 6 1 4:13 5
4 Sheriff Tiraspol 6 0 5:17 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 6 6 19:3 18
2 Qarabag 6 3 7:9 10
3 Molde 6 2 12:12 7
4 Hacken 6 0 3:17 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT