Quảng cáo

CĐV Liverpool chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng

Thứ sáu, 15/03/2024 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool ca ngợi Mohamed Salah là cầu thủ vĩ đại nhất sau khi đánh bại Sparta với tỷ số 6-1 tại Europa League.

Liverpool đã hủy diệt Sparta Praha bằng chiến thắng 6-1 (tổng tỷ số 11-2) để đảm bảo suất vào tứ kết UEFA Europa League trong ngày Mohamed Salah làm nên lịch sử.

Đây là kết quả đậm nhất mùa giải của Liverpool và họ cũng đã ghi tên mình vào sử sách Europa League . Theo đó, Liverpool trở thành đội bóng có chiến thắng cách biệt cao thứ 2 lịch sử Cúp C2, sau Lyon năm 2017. 

Trong khi đó, với 1 bàn thắng ghi được trong trận đấu vừa qua, Mohamed Salah trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi ít nhất 20 bàn trong 7 mùa giải liên tiếp. 

Trước màn trình diễn xuất sắc của CLB và cá nhân Salah, người hâm mộ Liverpool đã tỏ ra rất phấn khích trên các nền tảng mạng xã hội.

Một người hâm mộ viết: "Salah là GOAT (vĩ đại nhất lịch sử)."

CĐV Liverpool chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng 422226

Trong khi tài khoản có tên Matthew tự hào: "Liverpool là đội Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất từng chơi ở EuropaLeague."

CĐV Liverpool chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng 422225

Một người hâm mộ khác hả hê: "Liverpool hạ gục một đội bóng đáng thương là màn khởi động tốt cho trận đấu với Man Utd vào Chủ nhật."

CĐV Liverpool chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng 422222

Salah đã trở thành người hùng tại Anfield trong bảy năm gắn bó với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Siêu sao người Ai Cập là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ năm mọi thời đại của gã khổng lồ Premier League với 205 bàn thắng và đóng góp 89 đường kiến tạo sau 335 trận trên mọi đấu trường.

Salah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool mùa này với 20 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 31 trận trên mọi đấu trường. Anh đã giúp đội bóng của Klopp tiến một bước gần hơn tới cú ăn 4 lịch sử.

Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool trước vòng 16 đội Europa League (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT