Quảng cáo

Mohamed Salah đi vào lịch sử của Liverpool

Thứ sáu, 15/03/2024 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử của Liverpool với bàn thắng mới nhất mà anh ghi được vào lưới Sparta Praha.

Liverpool đang chơi quá áp đảo trong trận lượt về UEFA Europa League 2023/24 trước đội khách Sparta Praha tại Anfield.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng chỉ sau 14 phút thi đấu đầu tiên, với các bàn thắng lần lượt của Darwin Nunez, Bobby Clark, Mohamed Salah và Cody Gakpo.

Đáng chú ý, với bàn thắng mới ghi được, tiền đạo số 1 của The Kop - Mohamed Salah đã có pha lập công thứ 20 trong mùa giải hiện tại.

Đồng nghĩa với việc chân sút người Ai Cập đã có liên tiếp 7 mùa giải liên tiếp ghi từ 20 bàn trở lên trên mọi đấu trường trong màu áo Liverpool. Qua đó giúp anh đi vào lịch sử đội bóng với tư cách là cầu thủ đầu tiên làm được điều đó.

giqd3r2xsaauwvb-1710448953.jpg
Salah đi vào lịch sử Liverpool. Ảnh: Liverpool FC.

Salah đến Liverpool từ hè 2017 và kể từ đó là lịch sử.

Ngay trong mùa giải đầu tiên, anh đã có tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo The Kop, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là một mùa giải may mắn và đầy bất ngờ của Salah trong màu áo đội bóng mới, khi phong độ trong mùa đó của anh là cực cao ở các giải đấu hàng đầu châu Âu cũng như giải VĐQG Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng càng ngày, Salah càng hoàn thiện và chứng minh được đẳng cấp hàng đầu của mình, với những mùa giải tiếp theo anh đều chơi chói sáng và luôn là ngôi sao số 1 của Liverpool cho đến hiện tại.

Bên cạnh đó, tính cho đến lúc này của mùa giải 2023/24, Mo Salah đang cùng với Erling Haaland đứng số 1 Ngoại hạng Anh và các đấu trường châu Âu về số lần đóng góp vào bàn thắng với con số 30. Chắc chắn, chân sút người Ai Cập sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích của anh trong thời gian tới, khi mà Salah đã khoẻ lại sau chấn thương.

Mohamed Salah trở lại tập luyện sau chấn thương. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT