Quảng cáo

Messi vắng mặt tại tuyển Argentina vì điều gì?

Thứ bảy, 16/03/2024 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã dính chấn thương ở chân và khó lòng tham dự các trận đấu của đội tuyển Argentina trong tháng 3 này.

Leo Messi đang có chuỗi phong độ cao, tiền đạo người Argentina đã ghi 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 5 trận đã đấu trong màu áo Inter Miami ở MLS 2024 đến lúc này.

Mới đây, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng đặc biệt tỏa sáng khi ghi bàn và kiến tạo để giúp đội nhà vào chơi ở Tứ kết Champions Cup (Cúp C1 Bắc Mỹ) trước Nashville với tỷ số 3-1.

Thế nhưng, El Pulga chỉ chơi chưa đến 50 phút, với những bước chân thiếu chắc chắn. Mới đây, huấn luyện viên Tata Martino trả lời phỏng vấn trước trận đấu với DC United ở vòng 8 MLS về khả năng cao Messi sẽ không thể sớm trở lại.

"Tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào nhưng tôi tưởng tượng rằng anh ấy sẽ không có mặt trong trận đấu hôm thứ Bảy. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói về điều đó bây giờ”.

"Chúng tôi sẽ sớm thực hiện một số xét nghiệm và xem anh ấy cảm thấy thế nào. Leo bị quá tải cơ ở chân phải. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy. Chúng tôi đã cố gắng xem liệu anh ấy có thể trụ được thêm một thời gian nữa không, lâu hơn một chút sau hiệp một, nhưng điều đó khiến anh ấy khó chịu".

getpaidstockcom-65f592a147e6a-1710592781.jpg
Messi phải rời sân do chấn thương gặp phải trong trận đấu trước đó. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi biết khi mùa giải bắt đầu rằng Messi sẽ không chơi tất cả các trận. Nếu anh ấy không thi đấu hoặc chúng tôi phải thay thế, đối với tôi, đó không chỉ là thiếu bất kỳ cầu thủ nào khác, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

Đáng lo hơn với người hâm mộ của tuyển Argentina lúc này, khi mà huấn luyện viên Lionel Scaloni đã thông báo đầy đủ danh sách triệu tập cho tháng 3. Chấn thương của Messi có thể sẽ khiến anh không thể ra sân và ảnh hưởng nhiều đến thành tích chung của La Albiceleste.

Argentina đã đá với El Salvador tại Lincoln Financial Field vào ngày 22 tháng 3, bốn ngày trước khi gặp Costa Rica trong một trận đấu giao hữu ở Los Angeles.

Bạo loạn trong trận đấu giữa Brazil vs Argentina. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT