Quảng cáo

Argentina công bố danh sách triệu tập: Sao MU bất ngờ có mặt

Thứ tư, 13/03/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Argentina vừa công bố danh sách triệu tập cho các trận đấu tại tháng 3 này, với bất ngờ mang tên Lisandro Martinez.

Argentina công bố danh sách triệu tập tháng 3, cho chuyến du đấu Hoa Kỳ của La Albiceleste.

Đáng chú ý, dù phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 do chấn thương dây chằng, hậu vệ Lisandro Martinez vẫn được Lionel Scaloni triệu tập tham dự chuyến du đấu mà ĐT Argentina sẽ thực hiện tại Mỹ vào dịp FIFA Days tới.

Mặc dù có vẻ rất khó để hậu vệ này có thể thi đấu nhưng mục đích chính được cho là quyết định của ban huấn luyện là triệu tập anh để đồng hành cùng đội trong các trận đấu với El Salvador và Costa Rica, nhằm chuẩn bị cho Copa America 2024.

Nhà vô địch thế giới chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Mỹ sẽ có hai trận: gặp El Salvador vào ngày 22 tháng 3 và gặp Costa Rica vào ngày 26.

screenshot-6-1710323852.jpg
Danh sách triệu tập cầu thủ của đội tuyển Argentina. Ảnh: TyC Sports.

Danh sách ban đầu của Lionel Scaloni có một sự điều chỉnh, do Marcos Senesi bị chấn thương và huấn luyện viên Đội tuyển quốc gia đã triệu tập Nicolas Valentini, hậu vệ của Boca vào thay thế vị trí anh.

Mặc dù cơ sở lớn của nhóm cầu thủ đã tạo nên Đội tuyển Quốc gia Argentina trong hai năm qua vẫn được duy trì nhưng vẫn có một số gương mặt mới và cầu thủ trẻ đang dần tạo chỗ đứng cho mình. Có lẽ bất ngờ lớn nhất là sự xuất hiện của Valentin Barco, người đã có trận ra mắt chính thức ở Brighton. Ngoài ra, còn có 3 người khác đều dưới 20 tuổi: Alejandro Garnacho, Facundo Buonanotte và Valentin Carboni.

Trong số những người vắng mặt có một số cầu thủ bị chấn thương hoặc không đủ thể lực 100% và sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu này: Gonzalo Montiel, Marcos Acuna và Guido Rodriguez, không nằm trong số những người được chọn.

Ngoài ra, còn có một nhà vô địch thế giới khác không có mặt vì anh sẽ được Javier Mascherano triệu tập cho chuyến du đấu U23 chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic đó là Thiago Almada.

Angel Di Maria"s Argentina legacy. (nguồn: One Football). 
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT