Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ nhà vô địch Copa America: Cái kết trọn vẹn

Thứ bảy, 23/03/2024 19:17 PM (GMT+7)

Một siêu máy tính mới đây đã chỉ ra nhà vua của bóng đá Nam Mỹ tại Copa America 2024 tới, khi đội tuyển được xướng tên cũng là đội bóng được kỳ vọng nhiều nhất.

Mới đây, trang tin tức tổng hợp thể thao nổi tiếng tại châu Âu - 433 đã đưa ra thống kê của một siêu máy tính về tỷ lệ phần trăm vô địch Copa America 2024 của các ông lớn tại Nam Mỹ.

Tỷ lệ giành chiến thắng của các đội tuyển là khá cách biệt với 2 ông lớn Brazil và Argentina có phần trăm giành chiến thắng cao vượt trội so với phần còn lại.

Sau khi sử dụng thuật toán cùng các nguồn dữ liệu cần thiết, một siêu máy tính đã cho ra phần trăm cụ thể, với quốc gia được xướng tên cho ngôi vô địch là Argentina với 33,3% - nghĩa là La Albiceleste có đến 1/3 tỷ lệ giành được chức vô địch, con số này cũng là cao nhất trong lịch sử dự đoán tại Copa America.

Cán đích ở vị trí thứ 2 là tuyển Brazil, Selecao có 30,8% cơ hội vô địch, kém hơn kỳ phùng địch thủ của mình một chút.

da-1711195839.jpg
Tỷ lệ vô địch Copa America 2024 được dự đoán từ 433. Ảnh: 433.

Điều này được giải thích là do việc giải đấu tới có thể là giải đấu lớn cuối cùng mà Leo Messi sẽ thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia, chắc chắn không chỉ El Pulga mà cả đội tuyển Argentina sẽ thi đấu hết sức mình để mang về vinh quang có thể là cuối cùng dành cho M10.

Bên cạnh đó, Uruguay cũng có tỷ lệ vô địch đạt tới 14,3%, con số khá ấn tượng khi Uruguay đang trình diễn một lối chơi hay hiện tại, với sức trẻ của các cầu thủ và sự trưởng thành nhanh chóng của thế hệ mới bóng đá nước này.

2 đội tuyển còn lại được đánh giá có cơ hội vô địch lần lượt là Colombia và chủ nhà Mỹ, với tỷ lệ 7,69% và 6,67%. Dù có tỷ lệ giành chiến thắng cuối cùng trong giải đấu sắp tới, tuy nhiên có thể thấy việc cả 2 đội tuyển có thể tạo ra bất ngờ là gần như không có, bởi sức mạnh tuyệt đối mà Brazil, Argentina và Uruguay đã và đang trình diễn trong suốt quá trình chuẩn bị cho Copa America.

Adidas tài trợ áo đấu của các đội tuyển tại Copa America. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT