Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tuyển Argentina ra thông báo quan trọng nhất trước Copa America

Thứ ba, 30/01/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Argentina mới đưa ra thông báo quan trọng đến các cổ động viên khắp thế giới về lịch trình cụ thể của tuyển vào tháng 3 này.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua theo giờ địa phương - Argentina, đội tuyển quốc gia nước này vừa chính thức ra thông báo về việc nhà đương kim vô địch thế giới sẽ có 2 trận giao hữu với các đối thủ châu Phi vào tháng 3 này.

Cụ thể, các đối thủ của Argentina sẽ lần lượt là Nigeria và Bờ Biển Ngà, cả 2 trận đấu sẽ đều được tổ chức tại Trung Quốc, nơi các vũ công Tango du đấu. 

Hơn nữa, 2 trận đấu này cũng sẽ là những trận đấu cuối cùng của đội tuyển trước khi chính thức hội quân và tham dự Copa America 2024 - giải đấu được tổ chức tại Hoa Kỳ vào tháng 6 tới.

Trận đấu của La Albiceleste với Nigeria sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm Thể thao Thế vận hội ở Hàng Châu, trong khi trận đấu với Bờ Biển Ngà sẽ diễn ra tại Sân vận động Công nhân ở Bắc Kinh . Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 26 tháng 3  (ngày diễn ra mỗi trận vẫn chưa được xác định).

gira-seleccion-argentina-marzo-w862-1706585911.jpg
Tuyển Argentina sẽ đá giao hữu tại Trung Quốc trong tháng 3 tới. Ảnh: TyC Sports.

Dù khả năng đối đầu với đội tuyển Trung Quốc đang được cân nhắc, bởi thời gian này thì đội bóng châu Á sẽ còn đá một trận ở Vòng loại World Cup 2026 trong loạt trận FIFA Days tháng 3 (gặp Singapore).

Chuyến du đấu này của Đội tuyển quốc gia Argentina tại Trung Quốc  sẽ là chuyến cuối cùng trước Copa America 2024. Sau trận giao hữu với Nigeria và Bờ Biển Ngà, La Albiceleste sẽ chỉ thi đấu trở lại vào tháng 6 trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu cấp châu lục, bắt đầu vào ngày 14 của tháng 6 tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, tình hình lực lượng và danh sách tập trung của nhà đương kim vô địch thế giới được cho là sẽ không có nhiều biến động và thay đổi lớn so với các đợt tập trung gần đây, với các ngôi sao đình đám mà La Albiceleste có như Messi, Julian Alvarez, Eminano Martinez,...

Angel Di Maria's Argentina legacy. (nguồn: DUGOUT). 
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT