Quảng cáo

Không phải Messi, HLV Scaloni chỉ ngôi sao ông yêu nhất tại Argentina

Thứ tư, 24/01/2024 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch thế giới nhờ công rất lớn của Leo Messi, thế nhưng bất ngờ mới đây HLV Scaloni chỉ ra người mà ông thích nhất lại không phải Messi.

Nghe nội dung bài viết

Scaloni thể hiện tình cảm sâu sắc với Paulo Dybala: "Tôi yêu cậu ấy như em trai"

Huấn luyện viên Lionel Scaloni mới đây đã đề cao tài năng của Paulo Dybala và nhấn mạnh tầm quan trọng của anh trong Đội tuyển Quốc gia Argentina. “Tôi luôn muốn cậu ấy có mặt trong đội hình và mọi nơi”, ông nói.

Vài ngày sau cuộc trò chuyện về mục tiêu và dự tính của đội tuyển Argentina tại Copa America 2024, Lionel Scaloni đã chia sẻ nhiều điều với báo chí Ý về một số học trò của mình tại La Albiceleste, trong đó đáng chú ý nhất là những nhận xét về tiền đạo đang chơi cho AS Roma.

TyC Sports dẫn lời: “Tôi yêu Dybala như một người anh em trai vì cậu ấy là một người em trai tốt, chàng trai tốt. Những khi cậu ấy chơi bảy, tám trận liên tiếp, màn trình diễn của cậu ấy luôn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và cả đội được hưởng lợi từ điều đó”.

screenshot-5-1706088416.jpg
HLV Scaloni rất quý mến Paulo Dybala. Ảnh: TyC Sports.

Tiền đạo của Roma có rất nhiều tài năng, nhưng chấn thương không cho phép anh có được sự nổi bật như mong muốn: “Thật không may, cậu ấy không có được sự liên tục trong việc chơi bóng, nhưng tôi luôn muốn Dybala có mặt trong nhóm, cậu ấy hữu ích ngay cả khi không ở phong độ tốt nhất".

Bên cạnh đó, huấn luyện viên gốc Pujato còn nhắc một ngôi sao khác mà ông quý mến đó là Leandro Paredes: “Khi đội không có bóng, họ phải tìm cách chơi khác. Đối với chúng tôi, đó là một con số 5 đặc biệt, khi cần xử lý sự phát triển và linh hoạt của lối chơi, nếu cậu ấy không có mặt trong đội, chúng tôi gặp khó khăn...".

Sau những chia sẻ của HLV 45 tuổi, đã có không ít khán giả đặt những dấu hỏi lớn về việc Leo Messi sẽ nằm ở đâu trong tâm trí của Scaloni. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những câu hỏi không có lời đáp, cho đến khi nào đích thân thuyền trưởng của Argentina lên tiếng đính chính. Còn hiện tại, người ta tin rằng Paulo Dybala mới là người mà Scaloni quý nhất ở La Albiceleste.

Huấn luyện viên Scaloni tại tuyển Argentina. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT