Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ Argentina 'mệt mỏi' khi thấy Messi giành FIFA The Best

Thứ tư, 17/01/2024 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nhận được một thông điệp vui nhộn của hậu vệ người Argentina - Nicolas Tagliafico sau chiến thắng tại FIFA The Best 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã giành được giải thưởng cá nhân danh giá FIFA The Best 2023 trước chân sút Erling Haaland của Manchester City (thứ hai) và siêu sao người Pháp Kylian Mbappe (thứ ba). Đây là giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA lần thứ tư của cầu thủ người Argentina, anh từng giành được giải thưởng tương tự vào các năm 2009, 2019 và 2022.

Chúc mừng Messi đã giành được danh hiệu cá nhân, hậu vệ Tagliafico đã đăng lên mạng xã hội của mình với thông điệp: "Tôi mệt rồi, sếp. Xin chúc mừng một lần nữa, Leo Messi."

Tagliafico là thành viên của đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, rõ ràng anh đang đề cập đến hàng loạt giải thưởng cá nhân và tập thể mà Messi đã tích lũy được trong sự nghiệp lâu đời của mình, chứ không phải một động thái phàn nàn hay châm chọc thủ quân của mình.

screenshot-592-1705491312.jpg
Tagliafico gửi thông điệp chúc mừng Messi. Ảnh: X

Tiền đạo của Inter Miami đã có tới 8 lần giành được Quả bóng vàng, cùng với 4 giải thưởng FIFA xuất sắc nhất và cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA trong ba lần khác nhau. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất FIFA World Cup trong cả hai kỳ giải 2014 và 2022.

Trên hết, Messi đã giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League và 12 chức vô địch trong sự nghiệp câu lạc bộ của mình, cùng nhiều danh hiệu khác.

Với việc Lionel Messi được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA 2023, nhiều người đặt câu hỏi liệu siêu sao người Argentina có xứng đáng với giải thưởng này hay không. Một số người hâm mộ chỉ ra những chiến công của Haaland cùng Manchester City khi giành được cú ăn ba lịch sử là thuyết phục hơn so với những gì M10 làm được trong năm 2023.

Hơn nữa, thời gian bầu chọn giải thưởng được tính bằng các màn trình diễn từ ngày 19 tháng 12 năm 2022 đến ngày 20 tháng 8 năm 2023, một ngày sau khi Messi dẫn dắt Argentina đến FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Điều thú vị là Messi và Haaland đều về đích với số điểm bằng nhau sau quá trình bình chọn. Nhưng El Pulga đã giành chiến thắng vì có nhiều đội trưởng đội tuyển quốc gia bầu chọn anh hơn so với cầu thủ người Na Uy.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT