Quảng cáo

CĐV chỉ rõ lý do Ronaldo mới xứng đáng đoạt The Best 2023

Thứ ba, 16/01/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Mạng lưới CĐV có tên Futeiusadia từ Brazil đã lý giải rõ tại sao Cristiano Ronaldo mới là chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất The Best 2023.

Nghe nội dung bài viết

Bình luận sau khi Messi trở thành chủ nhân của giải FIFA The Best 2023 dù không được đánh giá cao bằng Erling Haaland, mạng lưới CĐV Futeiusadia từ Brazil cho rằng đây là một vụ bê bối lớn. Họ thậm chí cho rằng nếu trao giải mà không tính đến thành tích danh hiệu tập thể thì Cristiano Ronaldo mới là cá nhân xứng đáng nhất để đoạt giải.

“Nếu chức vô địch Champions League không có giá trị gì thì người xứng đáng nhất giành The Best 2023 là Cristiano Ronaldo. Giải MLS có gì đặc biệt mà giải Saudi Pro League không có? Giải VĐQG Ả Rập Xê Út mạnh hơn nhiều so với giải VĐQG Mỹ và họ có Cristiano là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất thế giới năm 2023.

Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ rằng anh ấy là cầu thủ duy nhất luôn chiến đấu chống lại cả hệ thống thiếu minh bạch này. Anh ấy chính là GOAT thực sự.” đại diện Futeiusadia nhận định.

ronaldo-the-best-2023-1705409232.jpg
Một bộ phận CĐV ở Brazil tin rằng Cristiano Ronaldo mới là chủ nhân xứng đáng của danh hiệu FIFA The Best 2023 (ảnh: getty)

Cũng chung ý kiến với Futeiusadia là Josep Pedrerol người dẫn chương trình El Chiringuito nổi tiếng của Tây Ban Nha. Ông nói: “Nếu thi đấu ở Mỹ là đủ xứng đáng để giành giải Cầu thủ Xuất sắc nhất thì Cristiano Ronaldo ít nhất cũng nên được xếp vào trong số những người lọt vào danh sách đề cử chung cuộc”.

Chiến thắng của Messi tại The Best 2023 đã gây bất ngờ và tạo ra vô cùng nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Bởi lẽ ở giải năm nay thành tích World Cup 2022 không được tính nên M10 khó thể so về tiêu chí danh hiệu với cả Haaland, người đã giành cú ăn ba cùng Man City.

Tuy nhiên, The Best vốn là giải thưởng được bình chọn bởi nhiều nhân vật khác nhau từ HLV đến cầu thủ, nhà báo và cả fan hâm mộ. Vậy nên chiến thắng của Messi có được chủ yếu là nhờ sự tín nhiệm từ các đồng nghiệp trong ngành. M10 có lẽ cũng chẳng ngờ rằng mình sẽ đoạt giải khi anh còn không đến tham dự galo trao giải của FIFA.

Toàn bộ những cầu thủ từng chiến thắng giải FIFA The Best (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT