Quảng cáo

Huyền thoại Lothar Matthaus nói lời thật lòng khi Messi giành FIFA The Best 2023

Thứ ba, 16/01/2024 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Lothar Matthaus tỏ ra bất ngờ khi Messi giành được danh hiệu FIFA The Best 2023 mà không phải Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Lothar Matthaus lại nhắm vào Lionel Messi khi cho rằng anh không xứng đáng nhận giải FIFA The Best sau khi không giành được “danh hiệu lớn” vào năm 2023.

Biểu tượng người Argentina đã được người hâm mộ công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh sau khi truyền cảm hứng cho Argentina vô địch World Cup 2022 và phần thưởng xứng đáng nhất là Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Messi bằng điểm với tiền đạo Erling Haaland của Manchester City trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, nhưng giành giải cao nhất nhờ có nhiều cái gật đầu từ các đội trưởng đội tuyển quốc gia. Cựu đội trưởng Đức Matthaus cho rằng vị thế như vậy là không xứng đáng, nói với Sky Deutschland:

Anh ấy không thể là người chiến thắng lần này. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong 20 năm qua, nhưng anh ấy đã ở Paris và Miami, nơi anh ấy hiện đang tạo ra sự cường điệu và không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào.”

2-1705400834.jpg
Lothar Matthaus bất ngờ khi Messi có danh hiệu FIFA The Best 2023 (Nguồn: Internet)

Matthaus, người đã vô địch World Cup và Ballon d'Or năm 1990, tiếp tục nói về lý do tại sao Messi đáng lẽ phải bị bỏ qua trong khoảng thời gian này:

Nếu bạn nhìn vào những thành công vang dội, không có cách nào vượt qua Manchester City và khi chọn cầu thủ xuất sắc nhất đó phải là Erling Haaland. Anh ấy đã giành được những danh hiệu quan trọng nhất cùng Man City, tỷ lệ lập công của anh ấy rất ấn tượng. Đó sẽ là yếu tố quyết định khi bạn chọn cầu thủ giỏi nhất."

Với FIFA The Best 2023, Messi đã tiếp tục làm nên lịch sử với lần thứ 3 đoạt được danh hiệu cá nhân cao quý này, điều mà những đối thủ của anh chưa ai với tới.

Messi vẫn là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử với những gì anh cống hiến cho môn thể thao vua thập kỷ qua. Ở độ tuổi 36 có lẽ đó sẽ là danh hiệu cá nhân cao quý cuối cùng của Leo. Một món quà tri ân cho những đóng góp và minh chứng cho một sự nghiệp vĩ đại không ai với tới của Messi.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT