Quảng cáo

Trao giải cho Messi, Thierry Henry tiện 'troll' bạn dẫn xinh đẹp

Thứ ba, 16/01/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thierry Henry đã trêu trọc người bạn dẫn của mình khi hâm mộ một đội bóng không có danh hiệu như Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry, đã nhắm vào một người hâm mộ Tottenham, Reshmin Chowdhury khi anh trao giải thưởng FIFA Best cho Lionel Messi .

Messi được vinh danh là cầu thủ nam xuất sắc nhất thế giới sau cuộc bình chọn từ các HLV, đội trưởng đội tuyển quốc gia, nhà báo và người hâm mộ. Nhưng đội trưởng Argentina đã không thể tham dự sự kiện ở London, trong khi ban tổ chức dường như đã không tính trước được kế hoạch trong trường hợp này.

Không có người thay thế nào có mặt để nhận giải thưởng thay cho Messi và Henry bước lên phía trước và cầm nó. Henry nói:

"Thật không may, người chiến thắng không có ở đây, nên sẽ có người phải ẵm cúp. Tôi sẽ lấy nó. Ý tôi là tôi đã đến. Thực ra tôi có hai lý do để đoạt nó. Tôi chưa bao giờ giành được nó, nên tôi sẽ giữ nó. Ồ, bạn là một người hâm mộ Tottenham phải không? Bạn thường không chạm tay vào một chiếc cúp nào, vì vậy tôi sẽ nhận chiếc cúp này. Cảm ơn bạn rất nhiều."

Những câu nói bông đùa của Henry cũng là cách anh xử lý tình huống Messi không có mặt ở buổi lễ trao giải này. Được biết vì đang có thời gian tập luyện quan trọng trước mùa giải cùng Inter Miami nên Messi đã quyết định không bay sang London để nhận giải nhằm tiết kiệm thời gian.

2-1705377480.jpg
Henry đã trêu đùa người bạn dẫn của mình khi hâm mộ Tottenham (Nguồn: Internet)

Mặc dù có số phiếu bầu bằng với Haaland nhưng huyền thoại người Argentina đã giành chiến thắng nhờ số điểm phiếu bầu vượt trội từ đội trưởng của các đội tuyển Quốc gia.  Trong số những người bỏ phiếu cho Messi có Harry Kane của Anh, Kylian Mbappe của Pháp, ngôi sao Ai Cập và Liverpool Mohamed Salah, Aaron Ramsey của xứ Wales và Andy Robertson của Scotland.

Đội trưởng của Manchester City và Đức, Ilkay Gundogan đã trao phiếu bầu cho Haaland, ngôi sao của Manchester United là Casemiro và chính Messi cũng vậy. HLV tuyển Anh Gareth Southgate cũng bỏ phiếu cho Haaland.

Các giải thưởng FIFA hay nhất thường được đánh giá trong một năm dương lịch, tuy nhiên lần này họ xem xét khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 12 năm 2022 đến ngày 20 tháng 8 năm 2023 vì World Cup Qatar đã được đưa vào buổi lễ năm ngoái.

Ở những hạng mục khác, Ederson của City đã nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất, vượt qua Thibaut Courtois của Real Madrid và Yassine Bounou của Al Hilal. Huấn luyện viên của Ederson tại Etihad, Pep Guardiola đã nhận giải thưởng huấn luyện viên, trước Luciano Spalletti và Simone Inzaghi.

Ngoài ra còn có sáu cầu thủ Man City trong đội nam của năm bao gồm hậu vệ John Stones, Kyle Walker và Ruben Dias, tiền vệ Bernardo Silva, Kevin de Bruyne và tiền đạo Haaland. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những ngôi sao đội khác như Jude Bellingham, Courtois, Mbappe, Vinicus và Messi.

Những người chiến thắng FIFA The Best (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT