Quảng cáo

Hành động đẹp của Mbappe với Messi trong cuộc đua The Best

Thứ ba, 16/01/2024 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe không ngần ngại dành vị trí có điểm số cao nhất cho Messi.

Nghe nội dung bài viết

Theo công bố lá phiếu từ FIFA, Kylian Mbappe là một trong những đội trưởng tuyển quốc gia bầu cho Lionel Messi ở vị trí số một trong lá phiếu. Đây cũng là vị trí mang về cho Messi nhiều điểm nhất (5 điểm).

Hành động này giúp Mbappe nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ, bởi Messi chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "Ninja Rùa" trong cuộc đua The Best. Trong quá khứ, khi còn ở thời kỳ đỉnh cao, Ronaldo hay Messi cũng thường điền tên nhau ở vị trí thứ 2 hoặc 3 trong phiếu bầu với tư cách đội trưởng tuyển Bồ Đào Nhà và Argentina.

uz-1705370170.jpg
Mbappe là fan Ronaldo nhưng vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Messi.

Không chỉ có Mbappe, hai đội trưởng tuyển quốc gia đang khoác áo Real Madrid, đó là Luka Modric (Croatia) và Federico Valverde (Uruguay) cũng dành vị trí có điểm số cao nhất cho Messi.

Ngoài ra, các thủ quân khác như Mohamed Salah (Ai Cập), Harry Kane (Anh), Robert Lewandowski (Ba Lan), Virgil Van Dijk (Hà Lan), Romelu Lukaku (Bỉ), Robertson (Scotland), Jan Oblak (Slovenia), Gianluigi Donnarumma (Italy), Radamel Falcao (Colombia), Granit Xhaka (Thụy Sĩ) cùng dành vị trí số một cho Messi.

Nhờ những lá phiếu này, Messi đã đánh bại Erling Haaland để giành giải The Best năm thứ 2 liên tiếp. Messi bằng điểm Haaland nhưng giành chiến thắng nhờ chỉ số phụ, đó chính là tổng số phiếu bầu ở vị trí thứ nhất từ các đội trưởng tuyển quốc gia (107), hơn Haaland 43 phiếu.

Dù sao, kết quả này vẫn bất ngờ, do giải The Best không tính màn trình diễn tại World Cup 2022. Haaland với cú ăn ba cùng Man City nổi lên là ứng viên số một cho giải này. Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng vẫn là Messi. Haaland ngậm ngùi về nhì lần thứ 2 liên tiếp. Trước đó, anh cũng thất bại trước Messi ở cuộc đua giành Quả bóng vàng France Football.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT