Quảng cáo

Báo chí Tây Ban Nha đăng bài chế giễu Messi, làn sóng phản ứng bùng nổ

Thứ ba, 16/01/2024 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí tại Tây Ban Nha đã đăng bài chế giễu danh hiệu The Best 2023 mới nhất của Leo Messi, các cổ động viên bùng nổ tranh cãi.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 16/1, Leo Messi chính thức được vinh danh là vận động viên bóng đá nam xuất sắc nhất 2023 với danh hiệu FIFA The Best mới được trao.

Giải thưởng ngay lập tức gây ra bùng nổ tranh cãi tại khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha với những cơ quan báo chí lớn lên tiếng chế giễu tiền đạo người Argentina với danh hiệu mới giành được.

MARCA - một tờ báo lâu đời và uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha và châu Âu đã đăng ảnh trên các fanpage chính thức của họ về việc Messi sẽ giành FIFA The Best năm 2066 với một dòng trạng thái: "Chúng tôi đến từ tương lai và chúng tôi có tin tức mới cung cấp cho các bạn...".

gd6wcbkwaaeywyl-1705372031.jpg
MARCA đăng bài chế giễu Messi với danh hiệu The Best năm 2066. Ảnh: MARCA.

Phía dưới bài đăng của MARCA, các cổ động viên đã bình luận rất nhiều và những ý kiến trái chiều nổ ra tranh cãi lớn.

"Sức hút thật mạnh", "Và tờ báo rác rưởi này tự gọi mình là nhật ký của mọi sở thích, khóc nữa đi", "Năm 2066 bạn cũng là tờ báo của mọi sở thích".

screenshot-17-1705372052.jpg
screenshot-18-1705372068.jpg
 

"Người giỏi nhất luôn chiến thắng mà không cần phải khóc, hiểu chứ".

"Đừng lo lắng, anh ấy sẽ rời đi ngay bây giờ và chúng tôi sẽ không còn quá ngột ngạt vì người lùn nữa".

"Nó làm bạn phát điên rồi đấy".

Trên đây là những bình luận nhận được nhiều phản hồi về cả ý kiến đồng tình và trái chiều nhất trong bài đăng của MARCA.

Rõ ràng, với việc FIFA giải thích rằng Messi giành danh hiệu được quyết định bởi số phiếu bầu từ các đội trưởng của đội tuyển quốc gia, trong khi % số phiếu được tiếp nhận từ 4 nguồn khác nhau, bao gồm các huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, đội trưởng đội tuyển quốc gia, nhà báo bóng đá trên thế giới và fan hâm mộ là rất khó thuyết phục.

Tuy nhiên, danh hiệu đã được trao và mọi tranh cãi cũng sẽ chỉ mãi là một vấn đề khó có lời giải, sau danh hiệu The Best 2023 của Leo Messi.

Lionel Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup 2023 (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT