Quảng cáo

Neymar tuyên bố về tranh cãi liên quan đến giải The Best của Messi

Thứ tư, 17/01/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Neymar mới đây đã phải lên tiếng giữa những tranh cãi liên quan tới phiếu bầu dành cho Messi ở The Best 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên fiqueiputomesmo đã tiết lộ rằng Neymar đã bầu cho Lionel Messi để ủng hộ người đàn anh chiến thắng tại FIFA The Best 2023. Theo đó, siêu sao của Al Hilal được cho là đã xếp M10 ở phiếu bầu hạng nhất, xếp sau là Mbappe và Haaland.

Tuy nhiên, thông tin này đã gây ra tranh cãi đến mức chính Neymar phải lên tiếng đính chính. Tiền đạo 32 tuổi sau đó đã vào chính bài đăng nói trên và tuyên bố rằng bản thân không bầu cho bất kỳ ai ở The Best 2023.

neymar-the-best-1705457980.jpg
Neymar bác bỏ thông tin cho rằng anh bầu cho Messi chiến thắng ở FIFA The Best 2023 (ảnh: Twitter)

Điều đó có nghĩa là thông tin mà người dùng fiqueiputomesmo đưa ra là không đúng sự thật. Đáng nói là bài đăng của tài khoản này đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem.

Theo luật FIFA, cầu thủ được quyền đại diện cho một quốc gia bầu chọn giải The Best là đội trưởng của đội tuyển bóng đá nam nước đó. Với trường hợp của Brazil, nhiều người vẫn lầm tưởng Neymar đang là thủ quân của Selecao nhưng thực tế đó là tiền vệ Casemiro. Tại The Best 2023, ngôi sao MU lần lượt dành các phiếu bầu cho Erling Haaland, Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Về phần Messi, chiến thắng tại The Best 2023 dường như là bất ngờ với chính anh khi M10 thậm chí không đến tham dự gala. Với danh hiệu vừa có được, siêu sao người Argentina đã chính thức trở thành người đầu tiên sở hữu 3 giải thưởng cá nhân cao quý từ FIFA kể từ nó được ra đời vào năm 2017. Trước đó anh từng được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tại The Best vào các năm 2019 và 2022.

Toàn bộ những cầu thủ từng chiến thắng giải FIFA The Best (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT