Quảng cáo

CĐV Real đòi đuổi Modric, Valverde vì bầu cho Messi tại The Best

Thứ ba, 16/01/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiền vệ của Real Madrid làm CĐV phẫn nộ vì bầu cho Messi ở vị trí số một tại The Best.

Nghe nội dung bài viết

Với tư cách của đội trưởng tuyển Croatia và Uruguay, Luka Modric và Federico Valverde dành vị trí số một, tương đương 5 điểm cho Lionel Messi tại cuộc đua The Best 2024. Hai lá phiếu của Modric và Valverde đã góp phần giúp "El Pulga" đánh bại Erling Haaland để giành giải Cầu thủ hay nhất trong năm thứ 2 liên tiếp.

uuuu-1705376194.jpg
Modric sẽ rời Real sau mùa này.

Động thái của Modric và Valverde làm nhiều CĐV Real Madrid không hài lòng. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời bình luận ác ý, đòi đuổi 2 ngôi sao này khỏi sân Bernabeu. "Sao lại bầu cho Messi, tôi ghét 2 người", một CĐV bức xúc. "Hãy biến khỏi Real Madrid", người thứ 2 chỉ trích.

Nếu một trong hai người, Modric hoặc Valverde loại Messi khỏi phiếu bầu, Haaland sẽ thắng giải The Best. Nhiều người hâm mộ Real vẫn thù ghét Messi, bởi anh là biểu tượng thành công của Barcelona.

Tình cảnh tương tự cũng xảy ra với David Alaba vào năm ngoái. Hậu vệ đội trưởng của tuyển Áo đã bị CĐV chửi bới, thậm chí phân biệt chủng tộc chỉ vì bầu cho Messi ở vị trí số một tại The Best. Sang năm nay, cựu sao Bayern đã loại luôn Messi khỏi phiếu bầu để dành 3 vị trí lần lượt cho Haaland, Rodri và Kevin De Bruyne.

Ngoài ra, các thủ quân khác như Kylian Mbappe (Pháp), Mohamed Salah (Ai Cập), Harry Kane (Anh), Robert Lewandowski (Ba Lan), Virgil Van Dijk (Hà Lan), Romelu Lukaku (Bỉ), Robertson (Scotland), Jan Oblak (Slovenia), Gianluigi Donnarumma (Italy), Radamel Falcao (Colombia), Granit Xhaka (Thụy Sĩ) cùng dành vị trí số một cho Messi.

Nhờ những lá phiếu này, Messi đã đánh bại Erling Haaland để giành giải The Best năm thứ 2 liên tiếp. Messi bằng điểm Haaland nhưng giành chiến thắng nhờ chỉ số phụ, đó chính là tổng số phiếu bầu ở vị trí thứ nhất từ các đội trưởng tuyển quốc gia (107), hơn Haaland 43 phiếu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT