Quảng cáo

HLV Lionel Scaloni muốn rời Argentina do 'quyền lực đen' của Messi?

Thứ tư, 06/12/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Việc HLV Lionel Scaloni gợi ý rằng có thể rời đội tuyển Argentina được cho là có liên quan tới Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

HLV Lionel Scaloni thừa nhận rằng mình đang cân nhắc tới tương lai sau chiến thắng của Argentina trước Brazil ở vòng loại World Cup hồi tháng 11. Theo The Athletic, vị thuyền trưởng người Argentina đã ngày càng mệt mỏi với những màn gây gổ của đội tuyển quốc gia và cũng từng căng thẳng với thủ quân Messi trước trận đấu với Brazil.

Trong trận đấu đó, bạo lực nổ ra trên khán đài khi các cổ động viên La Albiceleste bị nhân viên an ninh Brazil trấn áp. Lionel Messi đã dẫn các đồng đội ra khỏi sân và quay trở lại phòng thay đồ, đáng chú ý là El Pulga đã tự ý làm điều đó mà không hỏi trước ý kiến Scaloni. Hành động đó có vẻ như khiến cho Scaloni thấy rằng quyền lực của mình tại Argentina bị suy giảm bởi Messi.

scalonii-1701856079.jpg
HLV Scaloni muốn rời tuyển Argentina có thể là do Messi. Nguồn: Getty

Hiện vẫn chưa rõ rằng liệu đó có phải là nguyên nhân chính hay không nhưng thông tin trên có những cơ sở rất thuyết phục để khẳng định điều này. Mối quan hệ giữa ông và El Pulga từ trước đến nay được cho là khá tốt khi đã cùng nhau có 2 danh hiệu lớn cho Argentina 2 năm vừa qua. Vì thế trường hợp này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

HLV người Argentina cũng đã đưa ra lý do dẫn tới dự định sẽ rời tuyển Argentina vì lý do sức khỏe. Nhà cầm quân 45 tuổi nói rằng mình đã gặp căn bệnh lạ sau khi cùng với đội bóng đăng quang tại World Cup 2022 trên đất Qatar, thế nhưng thực tế là vẫn chưa có kết luận cuối cùng bởi có những thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn mời ông lên chiếc ghế nóng tại Bernabeu thay thế cho Carlo Ancelotti. Nếu như điều đó xảy ra, luận điểm xảy ra căng thẳng cá nhân với Messi sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Nhìn chung, tương lai của Scaloni dường như đang khá mờ mịt, thời điểm mà vị chiến lược gia này lựa chọn rời đội bóng rất có thể là Copa America 2024 dù hợp đồng của ông với La Albiceleste có hạn tới năm 2026. Vì vậy, người hâm mộ chỉ có thể chờ những gì sẽ xảy ra trong tương lai mà thôi.

Những con số của Messi trước Brazil.  Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT