Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Lionel Scaloni báo tin buồn đến NHM Argentina và Messi

Thứ tư, 29/11/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina mới đây đã tiết lộ ông bị mắc bệnh lạ sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để ngỏ về khả năng tiếp tục dẫn dắt ĐT Argentina, HLV Lionel Scaloni mới đây đã phá vỡ sự im lặng. Mặc dù đã lên tiếng, nhưng ông quyết định không đi sâu vào tương lai của mình. Trong cuộc trò chuyện với Christian Vieri trên Bobo TV, nhà cầm quân 45 tuổi thú nhận rằng những áp lực và căng thẳng mà ông phải chịu đựng ở Qatar cuối cùng đã ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

"Tôi nghĩ rằng vào cuối tháng Giêng, có thứ gì đó đã xuất hiện, tôi không biết ở Ý người ta nói như thế nào nhưng có thứ gì đó đã xuất hiện trong bụng tôi", huấn luyện viên vô địch thế giới nói.

Mặc dù không đưa ra dấu hiệu nào về điều gì sẽ xảy ra với mình vào năm 2024, Scaloni đã dành những lời ấm áp cho đội bóng của mình: "Với chiếc áo này, bạn phải chơi bằng cả trái tim, với tất cả những gì bạn có. Đội tuyển quốc gia là một lời mời, và nếu bạn đến thì đó là niềm vui, theo một cách khác với câu lạc bộ. Chúng tôi thấy rằng Argentina có những cầu thủ giỏi, rằng chúng tôi phải biết cách kết hợp họ lại với nhau."

HLV Lionel Scaloni báo tin buồn đến NHM Argentina và Messi 364262
HLV Lionel Scaloni tiết lộ ông gặp vấn đề về sức khỏe sau khi vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Ngoài việc nói về ĐT Argentina, HLV Scaloni cũng ca ngợi cá nhân Lionel Messi sau khi tiền đạo 36 tuổi thể hiện xuất sắc tại World Cup: "Với tôi, có vẻ như anh ấy đã chơi bằng trái tim mình, bên cạnh tất cả những điều tốt đẹp mà anh ấy có. Messi trở nên không thể ngăn cản, thật sự là không thể ngăn cản được . Nhìn cận cảnh Messi là điều không thể diễn tả được, nếu tôi kể cho bạn nghe những điều anh ấy làm trong quá trình tập luyện, bạn sẽ không tin tôi. Anh ấy điên rồi. Với tôi, Messi là một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh, hoặc một tiền vệ. Đội ngũ được xây dựng xung quanh anh ấy."

Giống như người thầy của mình, tương lai của Messi tại ĐT Argentina hướng tới World Cup 2026 tại Mỹ-Mexico-Canada thực sự là một ẩn số. Nhưng HLV Scaloni tự tin: "Tôi đã nói với Leo rằng nếu cảm thấy vui trên sân thì nên tiếp tục thi đấu miễn là có thể. Messi đã cho chúng tôi thấy rằng trong bóng đá không có giới hạn, và điều đó thật tuyệt vời".

Scaloni xúc động sau chiến thắng của Argentina ở chung kết World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT