Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Argentina tuyên bố về tương lai 'điên rồ' của Lionel Messi

Thứ tư, 29/11/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn với Bobo TV, HLV Lionel Scaloni của Argentina đã đưa ra nhận định về tương lai tiềm năng của Lionel Messi với đội tuyển quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi chuyển đến Inter Miami vào mùa hè, Messi đã chia sẻ về giai đoạn hoàng hôn trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Sau vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chức vô địch World Cup cho đội tuyển quốc gia ở Qatar, huyền thoại này đã bày tỏ ý định tiếp tục khoác áo La Albiceleste.

Đã có những gợi ý xung quanh việc Messi có thể rút lui khỏi bóng đá quốc tế sau World Cup 2026.  Và trong cuộc phỏng vấn với Exequiel Palacios, tiền đạo huyền thoại này đã bóng gió về việc sắp giải nghệ, mặc dù không đưa ra mốc thời gian rõ ràng.

HLV Argentina tuyên bố về tương lai 'điên rồ' của Lionel Messi 364132
Tương lai của Messi tại Argentina vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: GETTY

Mặt khác, HLV Lionel Scaloni - "kiến ​​trúc sư" đằng sau thành công gần đây của Argentina hiện đã thảo luận về khả năng Messi nghỉ hưu. Nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình đối với những đóng góp của M10, ông nói với BoboTV (thông qua Albiceleste Talk):

"Messi đã chơi bằng cả trái tim ở World Cup 2022, anh ấy không thể ngăn cản được. Nhìn anh ở cự ly gần là điều không thể diễn tả được. Nếu tôi nói với bạn những điều anh ấy làm trong tập luyện, bạn sẽ không tin tôi. Anh ta điên rồi."

Ông tiếp tục đưa ra nhận định về tương lai của Lionel Messi với đội tuyển quốc gia:

"Tôi đã nói với Leo rằng miễn là anh ấy cảm thấy hạnh phúc trên sân thì anh ấy nên tiếp tục thi đấu miễn là có thể. Leo đã cho chúng tôi thấy rằng không có giới hạn nào trong bóng đá, và điều đó thật tuyệt vời."

"Trong sự nghiệp của mình, anh ấy khởi đầu ở vị trí tiền đạo, chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh và bây giờ chúng tôi thấy anh ấy là một tiền vệ. Leo có thể chơi ở bất cứ đâu anh ấy muốn và đội bóng được xây dựng xung quanh anh ấy. Tôi nghĩ Leo có thể tiếp tục chơi cho đội tuyển quốc gia, nhưng quyết định là của anh ấy."

HLV Argentina tuyên bố về tương lai 'điên rồ' của Lionel Messi 364135
HLV Scaloni có những tuyên bố mới nhất về tương lai của Messi. Ảnh: GETTY

Sau 2 lượt trận căng thẳng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ gặp Uruguay và Brazil, Lionel Messi đã chính thức có một kỳ nghỉ kéo dài đến tháng 2 năm sau khi các giải đấu tại Mỹ quay trở lại.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT