Quảng cáo

Bất ngờ Messi 'nghỉ chơi' với hậu bối vì cuồng Ronaldo

Thứ ba, 28/11/2023 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã hủy theo dõi Alejandro Garnacho do hậu bối này thích Cristiano Ronaldo hơn.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Garnacho của MU từ lâu nay đã được biết đến là một người hâm mộ của Cristiano Ronaldo hơn. Theo tiết lộ của Rio Ferdinand, cũng vì lí do đó mà đàn anh ở tuyển Argentina là Lionel Messi đã hủy theo dõi anh. 

Ferdinand đã nói với kênh YouTube "Vibe with Five": “Bạn biết tôi thích gì ở Garnacho không? Vì cậu ấy không quan tâm. Garnacho nói với tôi rằng Messi đã hủy theo dõi cậu ấy chỉ vì cậu ấy không giấu giếm việc thích Ronaldo hơn. Cậu ấy mặc kệ, không quan tâm. Garnacho thậm chí còn nói cậu ấy hâm mộ Ronaldo và khẳng định GOAT là Ronaldo khi cậu ấy ở trong đội tuyển Argentina".

gar-1701179769.jpg
Garnacho nhiều lần bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ với Ronaldo. Ảnh: Getty.

Người hâm mộ phát hiện ra vào tháng 4 năm 2022 rằng Messi đã hủy theo dõi Garnacho, khi cầu thủ trẻ này đăng một bức ảnh của Ronaldo vào thời điểm đó và gọi ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đạ.. Garnacho trước đó từng gọi Messi là “thần tượng”, nhưng nhà vô địch World Cup vẫn không theo anh dù cặp đôi này hiện là đồng đội trong đội tuyển Argentina.

Messi và Ronaldo được nhiều người đánh giá là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, thường xuyên được so sánh với nhau trong nhiều năm qua. 

Garnacho mới đây đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp bằng cú xe đạp chổng ngược vào lưới Everton. Anh còn thực hiện màn ăn mừng "SIU" nổi tiếng của Cristiano Ronaldo sau đó. Vào mùa hè vừa qua, Garnacho thậm chí còn đăng tải video tập luyện tại nhà và mặc áo đấu của Al Nassr có tên Ronaldo ở sau lưng.

Mới 19 tuổi, Garnacho được kì vọng sẽ là ngôi sao sáng tiếp theo nối tiếp Ronaldo ở Old Trafford. Mùa giải trước, cầu thủ người Argentina đã ra sân 34 lần, ghi 5 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Hình ảnh Messi tập luyện cùng Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm