Quảng cáo
thethao247.vn

Bắt chước Ronaldo, đồng đội cũ Messi dạy sao MU bài học để đời

Thứ ba, 28/11/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Alejandro Garnarcho đã được Arturo Vidal khuyên không nên học theo màn ăn mừng của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Garnacho đã ghi bàn thắng để đời tại vòng 13 Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton. Ngôi sao của MU đã không thể giấu được niềm vui chạy đến cột cờ góc và ăn mừng Siu giống thần tượng của mình, Cristiano Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Argentina cũng đã bắt chước kiểu ăn mừng chỉ tay xuống sân theo kiểu thách thức "tôi ở đây" làm người hâm mộ đối thủ không khỏi khó chịu.

Trước hình ảnh trên, cựu cầu thủ Barcelona, ​​Vidal, đồng đội cũ của Messi, vẫn đang thi đấu cho đội bóng Brazil Athletico Paranaense đã có những góp ý chân tình, muốn thấy cầu thủ trẻ người Argentina đi theo con đường riêng của mình.

32-1701173159.jpg
Vidal đã khuyên Garnacho tạo cho mình phong cách riêng (Nguồn: Internet)

Vidal nói: "Điều tồi tệ duy nhất, điều tôi không hiểu là tại sao anh ấy lại ăn mừng như Cristiano? Anh ấy phải tạo nên tên tuổi của riêng mình. Anh ấy đã là một cầu thủ xuất sắc mà. Thật tốt khi Garnacho có thần tượng của mình, tôi tôn trọng điều đó, nhưng sau đó anh ấy phải tự tạo nên thương hiệu riêng."

Màn ăn mừng của Garnacho còn động tới những tín đồ bóng đá Argentina, đặc biệt là khi Messi là kình địch số 1 của ngôi sao người Bồ Đào Nha vì thế những gì Vidal nói cũng hoàn toàn có thể hiểu được.

21-1701173180.jpg
Garnacho ăn mừng theo phong cách Ronaldo (Nguồn: Internet)

Dẫu sao cú ngả bàn đèn của Garnacho cũng là một siêu phẩm thực sự. Không thể chối cãi, đây sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2023 (Puskas 2023).

Garnacho sẽ không thể ngủ quên trong chiến thắng, anh còn rất nhiều mục tiêu cần thực hiện với đội bóng của mình. Manchester United sẽ bước vào trận đấu rất quan trọng với Galatasaray tại khuôn khổ Champions League. Mục tiêu của Ten Hag và các học trò chắc chắn phải là một trận thắng, nếu không họ sẽ tự đóng cánh cửa vượt qua vòng bảng của mình lại.

Hình ảnh Messi tập luyện cùng Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT