Quảng cáo

Aguero xác nhận điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Inter Miami

Thứ hai, 27/11/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo Sergio Aguero cho rằng việc Lionel Messi trở lại Barcelona là điều không thể tránh khỏi.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi được săn đón nhiều vào mùa hè năm nay sau khi có thông tin rằng anh không có ý định kéo dài thời gian ở lại Paris Saint-Germain, và Barcelona đã cố gắng làm mọi cách để tái ký hợp đồng với huyền thoại vĩ đại bậc nhất câu lạc bộ của họ.

Nhưng bất chấp sức hút của Barcelona và số tiền khổng lồ được cung cấp từ Saudi Pro League, Messi đã chọn Inter Miami và đưa CLB này giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử bằng việc lên ngôi tại Leagues Cup.

Tuy nhiên, The Herons đã không thể tham dự vòng Play Offs MLS và Messi được cho là sẽ trở lại châu Âu theo dạng cho mượn cho đến khi mùa giải bắt đầu trở lại vào tháng 2 - điều mà anh và Inter Miami đều đã phủ nhận.

Nhưng Sergio Aguero, người bạn thân và từng ở cùng phòng với Messi khi làm nhiệm vụ quốc tế ở tuyển Argentina, cho rằng việc El Pulga trở lại Barcelona chỉ là vấn đề thời gian.

"Leo luôn nói rằng anh ấy yêu Barcelona, anh ấy cảm thấy rất đồng cảm với câu lạc bộ và thành phố. Chúng tôi chưa thảo luận về điều đó, nhưng đôi khi tôi nghĩ việc anh ấy trở lại Barcelona chỉ là vấn đề thời gian," huyền thoại của Manchester City nói với Joe Brennan của AS.

Aguero xác nhận điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Inter Miami 362902
Aguero cho rằng Messi sẽ trở lại Barca nếu rời Inter Miami. Ảnh: GETTY

Messi còn hợp đồng với Inter Miami đến ngày 31 tháng 12 năm 2025 và vẫn được định giá khoảng 35 triệu Euro mặc dù anh đã 36 tuổi, vì vậy Barca sẽ khó có thể đầu tư tài chính vào thương vụ chuyển nhượng này.

Một số cựu cầu thủ của Barca hiện cũng đang thi đấu cùng Messi tại Inter Miami, với Sergio Busquets và Jordi Alba theo chân M10 vào mùa hè năm ngoái, và Luis Suarez được cho là sẽ sớm tái ngộ cùng các đồng đội cũ trong thời gian tới.

Những con số của Messi trước Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm