Quảng cáo
thethao247.vn

Messi bị tố bỏ vợ, hình ảnh mới nhất khiến tất cả ngã ngũ

Chủ nhật, 26/11/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Lionel Messi và vợ Antonela đã làm sáng tỏ những đồn đoán cho rằng thủ quân Argentina "chán cơm thèm phở".

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện hôn nhân của Lionel Messi hiện đang là chủ đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Theo đó, kênh truyền thông Direto Do Miolo của Brazil đã đăng lên Twitter vào ngày 25/11 rằng mối quan hệ 15 năm của Messi và vợ Antonela Roccuzzo đang phải đối mặt với "cuộc khủng hoảng lớn nhất" cho đến nay.

Direto Do Miolo cáo buộc siêu sao của Inter Miami ngoại tình với nhà báo người Argentina Sofia Martinez và cuộc hôn nhân của họ đang trên bờ vực tan vỡ.

Trong khi đó, một số nguồn tin ở Argentina xuất hiện vào tháng trước cho rằng Messi đang "yêu một người phụ nữ không phải Antonela". Một số người hâm mộ sau đó suy đoán liệu người phụ nữ được đề cập có phải là Sofia Martinez hay không, vì cái nhìn "rất tình" mà Messi dành cho cô nàng này trong cuộc phỏng vấn tại lễ trao giải Ballon d"Or.

Sofia Martinez cũng gây chú ý tại World Cup năm ngoái ở Qatar, giải đấu mà Messi và Argentina sẽ giành chức vô địch. Sau chiến thắng ở trận bán kết trước Croatia, Martinez đã có bài phát biểu đầy nhiệt huyết khi phỏng vấn Messi.

Messi bị tố bỏ vợ, hình ảnh mới nhất khiến tất cả ngã ngũ 362651
Messi bị tố có tình cảm với nữ phóng viên Argentina. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, những thông tin trên chưa hề được xác thực và động thái mới nhất của vợ chồng nhà Messi đã đập tan những đồn đoán có phần ác ý nhắm đến anh.

Theo đó, Messi mới đây đã được bắt gặp đang cùng vợ Antonela Roccuzzo và các con trai Thiago, Mateo và Ciro đi vào Khu nghỉ dưỡng Disney World ở Orlando, Florida, Mỹ. Gia đình nhỏ của M10 hoàn toàn hạnh phúc và đang tận hưởng kỳ nghỉ tại xứ cờ hoa.

Messi bị tố bỏ vợ, hình ảnh mới nhất khiến tất cả ngã ngũ 362652
Messi cùng vợ vui vẻ đi nghỉ dưỡng còn các con. Ảnh: Twitter.

Thêm một chi tiết nữa khẳng định việc hôn nhân của Messi bị rạn nứt là hoàn toàn không có cơ sở, đó là việc cả Antonela và Messi vẫn đang tương tác qua lại bình thường trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Thậm chí, người đẹp 35 tuổi mới đây còn đích thân đăng một tấm hình chồng mình lên Instagram để khẳng định tình cảm và sự thủy chung son sắc của cặp đôi. Trong khi đó, Messi cũng đáp lại bằng việc "thả tim" ở hầu hết những bài đăng của vợ mình trong thời gian gần đây.

Messi bị tố bỏ vợ, hình ảnh mới nhất khiến tất cả ngã ngũ 362653
Antonela khẳng định mối quan hệ với Messi vẫn tốt đẹp bằng việc đăng ảnh chồng mình lên MXH. Ảnh: Instagram.

Chưa kể, vợ của Cesc Fabregas - người được cho là bạn thân nhất với gia đình Messi đã mạnh mẽ phủ nhận tin đồn ở Brazil cho rằng El Pulga  đã lừa dối Antonela Roccuzzo.

Messi và Antonela Roccuzzo biết nhau từ khi mới 5 tuổi. Cả hai được xem là cặp "thanh mai trúc mã" đẹp nhất nhì làng túc cầu.

Thủ quân của Argentina yêu Antonela từ cái nhìn đầu tiên và theo đuổi cô nàng từ lúc sự nghiệp của anh vẫn chưa được vĩ đại như bây giờ. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và có ba con trai.

8 Quả bóng Vàng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT