Quảng cáo

Gia đình bị tấn công, vợ Messi có động thái làm fan lo lắng

Thứ sáu, 24/11/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Vợ của Lionel Messi, Antonela Roccuzzo tiết lộ gia đình cô đã phải trải qua một vụ cướp kinh hoàng ở Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Theo Marca, chị họ của Antonela Roccuzzo (vợ Messi) là Agustina Scalia đã bị các tên cướp có súng ở Rosario tiếp cận khi cô đang đi từ siêu thị của gia đình để gửi tiền mặt tại một ngân hàng địa phương. Những kẻ lạ mặt đã cướp được số tiền khoảng 18.000 bảng Anh (22.500 USD) bằng peso Argentina. Những tên trộm cũng đã bắn ít nhất một phát súng và làm vỡ một cửa sổ trên ô tô trong vụ tấn công.

Roccuzzo đã chia sẻ một số hình ảnh của gia đình cô trong vụ việc trên mạng xã hội.

"Ý thức được thời đại chúng ta đang sống, nơi mỗi ngày có rất nhiều bất công, tôi biết ơn vì đó chỉ là một nỗi sợ hãi. Cảm ơn các bạn vì rất nhiều tình yêu dành cho chúng tôi trong thời gian này này".

an-1700782508.jpg
Vợ Messi chia sẻ hình ảnh về vụ cướp trên trang cá nhân.

Một đồng nghiệp làm việc tại siêu thị của gia đình đã nói chuyện với giới truyền thông về trải nghiệm kinh hoàng này.

“Chúng tôi đang đi từ siêu thị đến ngân hàng để gửi tiền. Chắc chắn có một chiếc ô tô đi theo, vì tôi thấy họ chui vào đó. Vào thời điểm mọi thứ bắt đầu, tất cả những gì tôi nghe thấy là tiếng súng. Khi bước ra ngoài, chúng tôi nhìn thấy lỗ đạn".

Người đứng đầu đài phát sóng Diego Santamaria cũng xác nhận một số chi tiết về vụ tấn công.

Ông nói: “Có vẻ như phát súng đã được bắn ra khi chiếc xe cố gắng chạy trốn. Họ rời siêu thị và đi đến một ngân hàng gần đó. Đến 17h, một chiếc ô tô màu trắng lao tới, kính xe vỡ và túi đựng số tiền lớn bị lấy mất".

Messi vừa trở lại Argentina để tham dự vòng loại World Cup, gặp Uruguay và Brazil. Siêu sao của Inter Miami giờ đây sẽ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên gia đình vì mùa giải MLS sẽ bắt đầu lại vào tháng Hai. Messi sẽ trở lại tập luyện vào tháng 1 và sẽ có vài trận giao hữu trước mùa giải.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm