Quảng cáo

Rộ tin Messi bỏ vợ, 'kẻ thứ 3' là cái tên quen thuộc tại World Cup 2022

Thứ bảy, 25/11/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông tung loạt bằng chứng về việc gia đình Messi đang không hạnh phúc.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ El Pais của Tây Ban Nha, tin đồn về việc Lionel Messi bỏ vợ bắt đầu xuất hiện từ gala Quả bóng vàng của France Football diễn ra vào ngày 30/10. Một số nguồn tin cho rằng Antonella Roccuzzo tháp tùng chồng đến thảm đỏ nhưng giữa hai người vẫn có khoảng cách nhất định. 

Thậm chí, El Pais còn phát hiện khoảnh khắc Antonella cố gắng hôn Messi, nhưng siêu sao người Argentina dường như muốn lảng tránh. Sau đó, khi Messi lên bục nhận Quả bóng vàng, chỉ có các con của anh lên chung vui, trong khi Antonella chỉ ngồi ở phía dưới và nở nụ cười có phần gượng gạo.

ii-1700884670.jpg
Messi cùng các con lên nhận Quả bóng vàng.

Về phía Antonella, cô có đăng một vài bức hình chúc mừng chồng giành Quả bóng vàng. Tuy nhiên, Messi không có bất kỳ phản ứng nào như anh đã từng làm trước đây. Ngoài ra, CĐV còn phát hiện "El Pulga" đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành hình bản thân giành Quả bóng vàng, đồng thời ngừng chia sẻ ảnh vợ, con. Những dấu hiệu này làm dấy lên tin đồn về hôn nhân tan vỡ giữa cặp đôi được chú ý bậc nhất thế giới.

Thậm chí, truyền thông còn chỉ đích danh "người thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình của Messi, đó chính là Sofia Martinez. Sofia là một phóng viên người Argentina. Tại World Cup 2022, cô từng gây ấn tượng với Messi bằng câu nói: "Dù kết quả trận gặp Pháp có ra sao, không ai có thể lấy đi bất kỳ thứ gì từ anh. Anh vẫn là nguồn cảm hứng cho người dân và nhiều thế hệ cầu thủ Argentina".

xx-1700884729.jpg
Nữ phóng viên Sofia và Messi.

Trước lời động viên của Sofia, Messi đáp lại bằng nụ cười và ánh mặt trìu mến. Đây có thể là khoảnh khắc siêu sao sinh năm 1987 nảy sinh tình cảm với phóng viên xinh đẹp.

Đến nay, cả Messi và vợ đều chưa có bất kỳ động thái nào trước tin đồn đổ vỡ hôn nhân. Trong bài phát biểu mới đây, Messi còn tiết lộ anh và vợ muốn sinh thêm một cô công chúa. Ngoài ra, Antonella cũng vừa tương tác với bài đăng của Sofia Martinez cách đây chỉ 2 ngày.

Antonella là bạn thanh mai trúc mã với Messi. Cô luôn là hậu phương vững chắc giúp Messi yên tâm phát triển sự nghiệp cầu thủ. Đến nay, cặp đôi đã có 3 con trai gồm Thiago, Mateo và Ciro.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm