Quảng cáo

Mac Allister giới thiệu, Liverpool liên hệ luôn thần đồng bóng đá Argentina

Thứ năm, 25/01/2024 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã liên hệ và bắt đầu đàm phán với thần đồng bóng đá người Argentina được tiền vệ Mac Allister giới thiệu.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được cho là đã bắt đầu liên hệ để hỏi về một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền vệ Ezequiel Fernandez của Boca Juniors - người được mệnh danh là thần đồng bóng đá lâu nay của Argentina.

Theo tờ El Crack Deportivo của Argentina (h/t @LFCTransferRoom trên X), Alexis Mac Allister đã đánh giá cao tiền vệ này và giới thiệu anh với Jurgen Klopp. 

Mac Allister đã trải qua một khoảng thời gian đáng kể trong mùa giải 2019-20 tại Boca Juniors dưới dạng cho mượn từ Brighton & Hove Albion, nơi anh có thời gian thi đấu với Ezequiel Fernandez và phát hiện ra tài năng thiên bẩm của cầu thủ này.

getpaidstockcom-65b1a2a252957-1706140768.jpg
Tiền vệ của Liverpool từng có thời gian thi đấu tại Boca Junior. Ảnh: Getty.

Với Ezequiel Fernandez, anh đã có mặt trong danh sách thi đấu của gã khổng lồ Argentina trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình cho đến nay. Anh ấy là một tiền vệ phòng ngự điển hình – một vị trí mà Mac Allister đang phải đảm nhận ở Liverpool sau khi Fabinho chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè 2023.

Do đó, sự xuất hiện tiềm năng của Fernandez có thể giải phóng Mac Allister và cho phép anh chơi ở một vai trò sở trường là dâng cao hơn, phục vụ cho mục đích tấn công và chia bài ở tuyến trên.

Được biết, hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi tại La Bombonera sẽ hết hạn trước tháng 12 năm 2025.

Cho đến nay, Fernandez đã có 47 lần ra sân cho câu lạc bộ Boca Junior, anh đã cung cấp 2 pha kiến ​​tạo cho các đồng đội và luôn được đánh giá chơi cực tốt và hoàn thành mọi trách nhiệm được giao phó mỗi trận đấu.

Tại Liverpool, Mac Allister đang chơi ở vị trí số 6, với Wataru Endo là phương án dự phòng. Nếu có thể sớm mang về Ezequiel Fernandez, The Kop chắc chắn sẽ có một ngôi sao mới, hỗ trợ đội bóng rất nhiều trong giai đoạn khó khăn này.

Mac Allister tại trung tâm đào tạo của Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT