Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Mohamed Salah trở lại Liverpool vì chấn thương

Thứ hai, 22/01/2024 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận rằng Mohamed Salah quay trở lại Liverpool để điều trị chấn thương, khép lại AFCON 2023 khi vòng bảng còn chưa kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã xác nhận Mo Salah đang trở lại Liverpool để phục hồi sau khi dính chấn thương tại Cúp bóng đá châu Phi.

Tiền đạo 31 tuổi bị chấn thương và được thay ra trong hiệp một trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana hôm thứ Năm. Vấn đề của Salah được xác định là gân khoeo sau khi trải qua các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng.

Mới đây, Ai Cập xác nhận Salah đã bay trở lại Anh, với một tuyên bố có nội dung: "FA Ai Cập thông báo rằng Salah hiện sẽ tới Anh để điều trị chấn thương với hy vọng anh ấy sẽ trở lại đội tuyển quốc gia Ai Cập nếu đội tuyển đủ điều kiện vào bán kết".

Salah sẽ bỏ lỡ trận đấu của Ai Cập với Cape Verde và hai trận đấu loại trực tiếp tiếp theo nếu họ vượt qua vòng bảng. Trận chung kết AFCON 2023 phải đến ngày 11 tháng 2 mới diễn ra.

getpaidstockcom-65add80f8f87b-1705892006.jpg
Mohamed Salah trở lại Anh để điều trị chấn thương. Ảnh: Getty.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận việc Salah trở lại câu lạc bộ trước tuyên bố của Ai Cập. Khi được hỏi liệu anh ấy có thể quay trở lại giải đấu hay không, Klopp nói: “Nếu anh ấy khỏe trước trận chung kết thì có lẽ là có".

“Kế hoạch là vậy. Nếu điều đó đã được quyết định 100% thì tôi không biết. Nhưng kế hoạch là vậy. Tôi nghĩ có lẽ mọi người đều thấy là điều hợp lý. Nhưng nếu nó được viết trên đá rồi thì tôi không biết".

Klopp nói thêm: "Tôi đã nói chuyện tối qua với anh ấy và chấn thương này như thế nào – bạn cần đánh giá thêm. Đó là những gì họ đang làm bây giờ và sau đó chúng ta sẽ biết nhiều hơn. Tất nhiên đó là một cú sốc: 'Ôi Chúa ơi, chuyện gì vậy?".

“Bạn gặp những chấn thương gân kheo kiểu này theo cách này, cách khác. Tuy nhiên, anh ấy cảm nhận được điều đó. Tất cả chúng ta đều biết Mo hiếm khi nghỉ ngơi hoặc cần phải nghỉ ngơi, vì vậy chắc chắn có điều gì đó và chúng ta sẽ thấy sớm thôi".

Với tuyên bố rõ ràng và mạch lạc của chiến lược gia người Đức, có thể khẳng định việc Salah có tiếp tục chơi tại AFCON 2023 dường như đã là rất khó và mức độ chấn thương của anh cũng là yếu tố quyết định.

Jurgen Klopp nói về việc Mo Salah chấn thương. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT