Quảng cáo

Salah báo tin không thể buồn hơn tới Liverpool tại CAN Cup

Thứ sáu, 19/01/2024 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah cố kìm nước mắt sau khi bị buộc phải rời sân vì chấn thương tại CAN Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 19/1, ngôi sao của Liverpool thi đấu cho Ai Cập trong cuộc đối đầu ở vòng bảng với Ghana nhưng đã bị buộc phải rời sân ngay giữa hiệp một vì gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng.

Vấn đề của Salah được nghi ngờ là chấn thương gân khoeo khi tiền đạo này phải giữ phía sau chân trước khi ngã xuống đất. Thủ quân Ai Cập trông có vẻ suy sụp khi được các nhân viên y tế chăm sóc trước khi lắc đầu và lết ra khỏi sân.

Chân sút 31 tuổi được đồng đội an ủi khi đau đớn bước ra đường biên. Mức độ chấn thương của Salah hiện vẫn chưa rõ ràng.

Salah báo tin không thể buồn hơn tới Liverpool tại CAN Cup 393354
Salah đã phải ôm gân kheo trước khi ngã xuống. Ảnh: GETTY.

Phát biểu sau trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, với việc Mohammed Kudus của West Ham ghi cả hai bàn cho Ghana, HLV Rui Votoria của Ai Cập xác nhận Salah sẽ trải qua các cuộc kiểm tra.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi hy vọng đó không phải là vấn đề lớn…nhưng bây giờ, tôi không biết, vì còn quá sớm để nói điều gì đó. Tôi nghĩ nó không nghiêm trọng, nhưng hãy chờ xem. Hãy xem Salah có nhanh bình phục hay không."

Động thái trên chắc chắn sẽ khiến cho HLV của Liverpool - Jurgen Klopp cảm thấy lo lắng và có một đêm mất ngủ khi chờ đợi tin tức về tình trạng của ngôi sao số 1 CLB.

Tùy thuộc vào mức độ chấn thương của Salah, cầu thủ 31 tuổi có thể phải ngồi ngoài tới 6 tuần, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ kết thúc thời gian thi đấu tại CAN Cup.

Chấn thương gân khoeo ở mức độ nhẹ có thể khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu một hoặc hai tuần. Tuy nhiên, những vết thương lớn hơn có thể mất từ ​​​​hai đến sáu tuần.

Ai Cập vất vả giành một kết quả hòa trong trận mở màn CAN Cup trước Mozambique nhờ công của Salah thực hiện quả phạt đền ở phút 97, trong khi anh cũng góp dấu giày trong trận hòa 2-2 trước Ghana.

Salah báo tin không thể buồn hơn tới Liverpool tại CAN Cup 393355
Chấn thương của Salah sẽ là tin dữ cho cả Ai Cập và Liverpool. Ảnh: GETTY.

"Vua Ai Cập" đã có phong độ chói sáng tại Liverpool trước khi tham dự CAN Cup với đất nước của mình. Salah đã ghi 18 bàn và có thêm 9 pha kiến ​​tạo sau 27 trận.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, hơn Manchester City và Aston Villa 2 điểm. Sự cải thiện của họ giữa mùa giải này và mùa giải trước là rất rõ ràng, khiến The Kop trở thành đội có tiến bộ nhất trong giải đấu.

Lời chia tay của Klopp với Salah và Endo: 'Nếu tôi chúc bạn may mắn thì đó là lời nói dối' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT