Quảng cáo

Ai Cập và Mozambique chia điểm kịch tính ngày khai màn AFCON 2023

Thứ hai, 15/01/2024 02:04 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Ai Cập đấu với Mozambique) - Ai Cập sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng lại phải rất vất vả mới tránh được thất bại chung cuộc trong ngày ra quân tại AFCON 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mở màn AFCON 2023, Ai Cập chỉ phải gặp đối thủ yếu là Mozambique, tuy nhiên mọi chuyện lại không dễ dàng với Mohamed Salah và các đồng đội.

Sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ pha lập công rất sớm của Mostafa Mohamed ở ngày phút thứ 2, tưởng chừng như đây sẽ là một trận đấu suôn sẻ.

Thế nhưng minh chứng là suốt cả hiệp 1, Ai Cập dù tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không thể có thêm một lần sút tung lưới Mozambique.

Bước sang hiệp 2, Mozambique bất ngờ có 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 3 phút, từ phút 53 đến phút 58. Hai cầu thủ ghi tên lên bảng tỷ số là Witi và Clesio Bauque.

Trực tiếp Ai Cập 1-2 Mozambique: Thủng lưới liên tiếp 390476
Salah dù đã chơi rất hay nhưng không thể giúp Ai Cập có được 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân tại AFCON 2023. Ảnh: Getty.

Tấn công và dồn ép nhiều trong những phút còn lại khi tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội luôn lớn hơn 70%, cùng với 20 cú sút về phía khung thành của Mozambique. Thế nhưng, hiệu quả vẫn là thứ xa xỉ với tuyển Ai Cập trong hiệp đấu này.

Phải mãi đến phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2, Ai Cập mới được ăn mừng bàn thắng, người hùng lập công là Mohamed Salah, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Chia điểm trong ngày ra quân AFCON 2023 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về nhiều mặt, tuyển Ai Cập còn rất nhiều việc phải làm để hy vọng tiến xa hơn tại giải đấu năm nay.

Trận đấu
Ai Cập
Kết thúc
2 - 2
15.01.2024 00:00
Mozambique

Tường thuật Ai Cập vs Mozambique, 15/01/2024

90+12'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Dahane Beida đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+12'
Dahane Beida rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Lau King (Mozambique) vì pha tắc bóng thô bạo.
90+7'
2 - 2
Mohamed Salah (Ai Cập) dễ dàng chuyển hóa quả phạt đền với cú sút đi dội cột dọc bên trái vào lưới, không cho thủ môn Ernan một cơ hội nào.
90+6'
Mohamed Salah (Ai Cập) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
90+5'
Các cầu thủ Ai Cập đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!
90+3'
Tình huống không rõ ràng trong vòng cấm đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài có lẽ đã được thông báo điều gì đó và ông ấy ra hiệu cần xem lại VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống đòi phạt đền của các cầu thủ Ai Cập.
90+2'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
90'
Sẽ có 7 phút bù giờ.
89'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Guima và anh sẽ được Nene (Mozambique) thế chỗ.
86'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) có một tình huống uy hiếp cầu môn với quả đánh đầu gần chấm phạt đền, đưa bóng đi vào giữa khung thành. Thủ môn Ernan đã trình diễn khả năng phản xạ tuyệt vời của mình và có một pha cản phá an toàn để ngăn không cho bóng đi vào lưới.
85'
Đây là sự thay đổi. Zizo đang rời sân Rui Vitoria trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Koka (Ai Cập).
83'
Mohamed Salah (Ai Cập) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và tung cú sút nhanh một chạm. Cú sút bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
82'
Zizo (Ai Cập) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
81'
Thay người. Witi đang rời sân để nhường chỗ cho Amadu (Mozambique) đang chờ sẵn bên đường pitch.
80'
Omar Marmoush (Ai Cập) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
79'
Ai Cập đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
79'
Mohamed Hamdi (Ai Cập) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Một nỗ lực tốt từ Ai Cập khi họ giành được một quả phạt góc.
78'
Thay người. Mohamed Elneny được thay thế bởi Emam Ashour (Ai Cập).
78'
Một đường bóng bật ra tìm đến chân Omar Marmoush (Ai Cập) ở vị trí gần rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút đầy sức mạnh của anh lại đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.
78'
Ai Cập không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
77'
Hamdi Fathi (Ai Cập) bỏ phí một cơ hội rõ ràng. Anh ấy sút bóng một chạm từ ngay trước mặt khung thành, nhưng bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên phải.
75'
Trọng tài ngày hôm nay, Dahane Beida quyết định phạt thẻ vàng đối với Mohamed Abdelmonem (Ai Cập) vì một pha tắc bóng thô bạo.
75'
Zizo (Ai Cập) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
72'
Zizo (Ai Cập) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên phải rất xa.
72'
Guima (Mozambique) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
70'
Lỗi bóng chạm tay của Hamdi Fathi (Ai Cập).
66'
Trận đấu đã kết thúc với Stanley Ratifo, anh sẽ được thay thế bởi Lau King (Mozambique).
66'
Rui Vitoria quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Mohamed Hany đang rời sân và Omar Kamal (Ai Cập) vào sân.
66'
Thay người. Trezeguet rời khỏi sân và Omar Marmoush (Ai Cập) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
66'
Ahmed Hegazy (Ai Cập) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
65'
Zizo (Ai Cập) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
63'
Mohamed Abdelmonem (Ai Cập) có một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc!
62'
Dahane Beida rút thẻ vàng cho Reinildo Mandava (Mozambique) vì pha phạm lỗi nặng.
58'
1 - 2
Vào - 1:2! Guima kiến tạo cho Clesio Bauque (Mozambique) trong vòng cấm và anh ấy đưa bóng vào góc phải phía dưới và qua Mohamed El Shenawy.
55'
1 - 1
Bóng đã nằm gọn trong lưới! Domingos Macandza trình diễn kĩ thuật xuất sắc và treo một đường bóng bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm. Witi (Mozambique) ghi tên anh lên bảng điện tử bằng cách đánh đầu gọn gàng, đưa bóng đi đập chân cột dọc bên phải vào lưới – 1:1.
55'
Hamdi Fathi (Ai Cập) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Dahane Beida đã ra hiệu phạm lỗi.
53'
Thủ môn Mohamed El Shenawy thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Bruno Langa (Mozambique) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
50'
Mohamed Salah (Ai Cập) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
50'
Bruno Langa (Mozambique) thực hiện quả đá phạt tầm trung và sút bóng thẳng lên khán đài. Nỗ lực của anh đã đi trượt rất xa ra ngoài cột dọc bên phải và sẽ có một pha phát bóng lên.
49'
Phạm lỗi! Hamdi Fathi (Ai Cập) bị phạt vì kéo áo đối phương. Một quả đá phạt dành cho Mozambique.
47'
Hamdi Fathi (Ai Cập) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Dahane Beida có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
46'
Conde Chiquinho đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Clesio Bauque vào sân thay cho Gildo (Mozambique).
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Domingues (Mozambique) rời sân nhường chỗ cho Bruno Langa.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+5'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+4'
Mohamed Hany (Ai Cập) thu hồi một đường bóng bật ra ở khá xa khung thành và không do dự tung một cú sút mạnh như búa bổ. Pha dứt điểm đi chìm vào ngay giữa cầu môn. Mành lưới rất có thể đã rung lên nếu không có sự xuất sắc của Ernan với một pha cứu thua tuyệt vời!
45+4'
Zizo (Ai Cập) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
45+4'
Mohamed Hany (Ai Cập) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Ai Cập buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
45+1'
Ahmed Hegazy (Ai Cập) phản ứng tốt và trình diễn khả năng nhận thức tốt gần chấm phạt đền để đón quả tạt từ quả đá phạt. Anh ấy nhảy cao và tung một cú đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
45'
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
45'
Witi (Mozambique) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Dahane Beida thổi còi vì phạm lỗi. Ai Cập có một quả đá phạt.
45'
Ai Cập có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
43'
Mohamed Salah (Ai Cập) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Ernan mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
39'
Domingos Macandza (Mozambique) tung cú sút từ cự ly tầm trung, nhưng bóng bay vọt xà khá xa.
39'
Mozambique thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
39'
Witi (Mozambique) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Mozambique.
38'
Thủ môn Ernan thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Mostafa Mohamed (Ai Cập) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
37'
Mozambique thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
36'
Mohamed El Shenawy (Ai Cập) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
36'
Gildo (Mozambique) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Mozambique.
35'
Mohamed Salah (Ai Cập) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.
34'
Mohamed Salah (Ai Cập) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Ernan mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
34'
Mohamed Hamdi (Ai Cập) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
32'
Các cầu thủ Mozambique trình diễn thứ bóng đá tổng hợp, nỗ lực tạo ra một cơ hội ghi bàn, nhưng họ sẽ phải chờ khi họ vừa mất quyền kiểm soát vì một đường chuyền không chính xác.
30'
Trọng tài đã thổi còi và các cầu thủ sẽ tạm nghỉ ít phút để lấy lại thể lực.
29'
Mohamed Salah (Ai Cập) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
28'
Mohamed Hamdi (Ai Cập) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Ai Cập được hưởng một quả phạt góc.
25'
Trezeguet (Ai Cập) bỏ lỡ mộ cơ hội rất sáng để ghi bàn khi cú sút của anh đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái từ một vị trí vô cùng thuận lợi!
23'
Mohamed Hany (Ai Cập) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
22'
Domingues (Mozambique) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Mohamed El Shenawy băng ra để bắt bóng.
21'
Một cú sút hỏng đáng tiếc của Zizo (Ai Cập). Anh ấy bắt vô-lê từ xa nhưng bóng đã đi thẳng lên khán đài.
19'
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Gildo (Mozambique) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị.
18'
Witi (Mozambique) nhận một đường chuyền bổng từ ngoài biên vào và anh sút từ cự li gần, đáng tiếc là cú sút đã đi ra ngoài trong gang tấc. Dường như bóng đã đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
17'
Mohamed Elneny (Ai Cập) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Dahane Beida, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
15'
Hamdi Fathi (Ai Cập) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương.
12'
Quá lãng phí! Gildo (Mozambique) xâm nhập vòng cấm sau khi nhanh chân thu hồi một đường bóng bật ra, nhưng cú sút sau đó của anh lại quá nhạt và đi ra ngoài cột dọc bên trái.
11'
Hamdi Fathi (Ai Cập) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Dahane Beida ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Mozambique giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
10'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) dẫn bóng vào trong vòng cấm và tung một cú sút căng rất nguy hiểm. Tuy vậy, thủ môn đã thi đấu tập trung và có một pha cản phá nhanh để từ chối nỗ lực của anh.
7'
Witi (Mozambique) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
6'
Reinildo Mandava (Mozambique) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Dahane Beida đã dừng trận đấu và thổi phạt.
4'
Domingos Macandza (Mozambique) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
2'
1 - 0
Vào! Mostafa Mohamed (Ai Cập) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào góc thấp bên phải. Tỉ số đã được nâng lên: 1:0.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Ai Cập sẽ giao bóng.
Dahane Beida sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
8
Ashour
Ashour
14
Ateya
Ateya
13
El Fotouh
El Fotouh
18
Fathi
Fathi
23
Gabaski
Gabaski
2
Gabr
Gabr
11
Kahraba
Kahraba
9
Koka
Koka
22
Marmoush
Marmoush
27
Mohanad Lasheen
Mohanad Lasheen
4
Omar Kamal
Omar Kamal
26
Sobhi
Sobhi
6
Amadu
Amadu
10
Bauque
Bauque
11
Bonde
Bonde
12
Fazito
Fazito
5
Langa
Langa
9
Lau King
Lau King
3
Malembana
Malembana
2
Nanani
Nanani
4
Nene
Nene
23
Shaquille
Shaquille
22
Urrubal
Urrubal
Huấn luyện viên
Vitoria R.
Vitoria R.
Francisco Q. C. J.
Francisco Q. C. J.

1.98
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.80
59%
Kiểm soát bóng
41%
21
Số lần dứt điểm
6
5
Sút trúng đích
2
16
Dứt điểm ra ngoài
4
7
Phạt góc
2
0
Việt vị
1
0
Thủ môn Cứu thua
3
9
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
3
97
Tấn công
65
75
Tấn công nguy hiểm
30

Chung kết
participant
Somalia
0
2
participant
Eswatini
3
2
participant
Sao Tome & Principe
1
0
participant
Nam Sudan
1
0
participant
Djibouti
0
0
participant
Liberia
2
0

Đang cập nhật dữ liệu...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT