Quảng cáo

Mohamed Salah lên tiếng sau chấn thương, 99% sẽ trở lại Liverpool

Chủ nhật, 21/01/2024 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah lên tiếng sau chấn thương, khả năng cao sẽ sớm trở lại Liverpool với chấn thương mới nhất mà anh gặp phải tại AFCON 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo 31 tuổi bị buộc phải rời sân ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana. Anh dường như đã dính chấn thương về gân khoeo, điều đó xác nhận rằng Salah sẽ ngồi ngoài trong hai trận đấu tiếp theo của Ai Cập tại AFCON 2023 và không loại trừ khả năng sẽ sớm trở lại Liverpool với chấn thương mới này.

Salah có thể đã chơi trận cuối cùng tại giải đấu, với kết quả khả quan của Ai Cập trước Cape Verde và sáng cửa lọt vào vòng loại trực tiếp. Ngôi sao của Liverpool cho biết về việc không thi đấu: “Tôi rất vui khi được ở đây, chấn thương của tôi vẫn còn đó nhưng điều quan trọng nhất là nói về trận đấu".

"Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi chỉ cần chiến đấu và xem điều gì sẽ xảy ra. Vì vậy chúng tôi cần chơi với lòng dũng cảm và sự tự tin, tôi tin rằng Ai Cập sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu".

salah-egypt-1705851874.jpg
Mohamed Salah dính chấn thương trong trận đấu của Ai Cập tại AFCON 2023. Ảnh: Goal.

"Tôi đã giành được mọi thứ có thể với Liverpool, nhưng chưa có AFCON. Tôi tin điều đó sẽ xảy ra, tôi tin mình đạt được, nên nó sẽ xảy ra, dù sớm hay muộn. Bạn thấy trình độ ở đây rất gần nhau, bạn đá trận nào cũng không biết ai sẽ thắng".

"Bóng đá tại châu Phi đang được cải thiện rất nhiều, có nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu và ở các cấp độ lớn. Toàn bộ Châu Phi đều đứng sau họ, vì vậy tôi nghĩ tình hình đang được cải thiện rất nhiều”.

“Tôi nghe thấy những lời chỉ trích về Ai Cập, khi chúng tôi thua một trận đấu. Tôi tin vào đội của mình và tôi tin vào các cầu thủ. Tôi mong mọi người sẽ linh hoạt hơn và nhận ra rằng các cầu thủ đang nỗ lực hết mình, ngay cả khi kết quả không như mong đợi. Tôi yêu cầu những người ủng hộ hãy đứng đằng sau đội. Bóng đá không hề dễ dàng".

Ai Cập đã thua trong trận chung kết AFCON vào năm 2022, với việc Salah không thể thực hiện quả phạt đền trong trận chung kết, khi Senegal giành chiến thắng cuối cùng.

Klopp nói về việc Salah chấn thương tại AFCON 2023. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT