Quảng cáo

Messi gặp khắc tinh số 1 sự nghiệp, nhận luôn lời cảnh cáo đanh thép

Chủ nhật, 24/03/2024 22:49 PM (GMT+7)

Alphonso Davies đã thảo luận về thành tích ấn tượng của anh trước Lionel Messi sau khi giúp Canada lọt vào Copa America 2024.

Rạng sáng 24/3 (giờ Việt Nam), Cyle Larin và Jacon Shaffelburg đã ghi bàn để giúp Canada giành một suất tham dự Copa America 2024, họ đánh bại Trinidad & Tobago với tỷ số 2-0 trong trận play-off CONCACAF Nations League.

Alphonso Davies và các đồng đội hiện chuẩn bị bắt đầu hành trình ở giải đấu cấp châu lục, khi cùng bảng A với nhà ĐKVĐ Argentina và có trận khai màn vào ngày 20 tháng 6 tại Georgia.

Trước khi đối đầu với Lionel Messi một lần nữa, Davies nhớ lại thành tích đáng kinh ngạc của anh trước cầu thủ người Argentina. 

Theo đó, ngôi sao của Bayern Munich đã đối đầu với huyền thoại 36 tuổi ba lần trong sự nghiệp, đặc biệt là lần nào cũng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Davies vẫn tôn trọng Messi. Nhưng cũng không quên gửi đôi lời thách thức đến nhà vô địch World Cup 2022.

Nói chuyện với  CBS Sports , hậu vệ cánh trái cho biết: "Tôi cá đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Argentina, thành thật mà nói, tôi chẳng cần phải chia sẻ gì thêm về họ, bởi đó là một đội tuyển hàng đầu."

“Tôi rất vui khi được đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có thể giành chiến thắng cùng đội của mình, nhưng đó là nỗ lực của cả đội chứ không phải là một chọi một. Thi đấu với ĐTQG thì khác. Họ vừa vô địch World Cup nên họ hoàn toàn có tư cách để cảm thấy tự tin."

Messi gặp khắc tinh số 1 sự nghiệp, nhận luôn lời cảnh cáo đanh thép 428479
Davies tự tin khi gặp Argentina của Messi.

Argentina chỉ từng gặp Canada một lần ở trận giao hữu năm 2010, La Albiceleste đã giành chiến thắng 5-0 với các bàn thắng của Angel Di Maria, Carlos Tevez, Kun Aguero và cú đúp của Maxi Rodriguez. Messi không thi đấu trận đó.

Mặt khác, Davies còn hợp đồng với nhà vô địch Bundesliga đến năm 2025, được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này. Nhưng vẫn còn phải xem liệu gã khổng lồ xứ Bavaria có đồng ý bán hậu vệ 23 tuổi hay không.

Argentina & Messi ra mắt bộ đồ sân nhà mới lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT