Quảng cáo

Di Maria nói sự thật vắng Messi hiện tại là tốt cho Argentina

Chủ nhật, 24/03/2024 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Angel Di Maria giải thích lý do tại sao sự vắng mặt của Lionel Messi trong đội tuyển Argentina tháng 3 là một điều tích cực.

Angel Di Maria giải thích sự vắng mặt của Lionel Messi trong trận giao hữu tháng 3 là một điều may mắn cho Argentina. Đội trưởng Argentina đã phải rút khỏi đội tuyển quốc gia để tham dự các trận giao hữu quốc tế vào tháng 3 vì bị chấn thương trong trận đấu tại CONCACAF Champions Cup của Inter Miami với Nashville hồi đầu tháng này.

Di Maria người vừa có màn trình diễn hay trong màu áo Argentina đã tuyên bố rằng chấn thương của cầu thủ 36 tuổi trong các trận giao hữu tháng 3 là một điều may mắn cho Argentina khi anh kêu gọi toàn đội giữ bình tĩnh để tập trung sức lực cho cuộc bảo vệ danh hiệu của họ tại Copa America hè này.

Phát biểu với D Sports, ngôi sao của Benfica cho biết: "Leo luôn được nhớ đến. Người có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá, được tập luyện và thi đấu cùng anh ấy là điều tuyệt vời nhất. Thật buồn khi chấn thương đến với anh ấy lúc này, nhưng tất cả phải bình tĩnh. Thật may là nó đã xảy ra ngay bây giờ và điều đó sẽ ổn cho Argentina tại Copa America."

21-1711278855.jpg
Di Maria coi sự vắng mặt của Messi trong tháng 3 là may mắn (Ảnh: Internet)

Tầm quan trọng của Lionel Messi trong đội hình tuyển Argentina tại Copa America 2024 không thể phủ nhận. Dù đã bước vào những năm sau cùng của sự nghiệp, Messi vẫn là biểu tượng không chỉ về kỹ năng trên sân cỏ mà còn là nguồn cảm hứng cho đồng đội và người hâm mộ. 

Messi mang đến một lượng kinh nghiệm đáng kể, đã từng tham gia nhiều giải đấu lớn và giành nhiều danh hiệu cùng Barcelona và PSG, cũng như cùng đội tuyển quốc gia. Khả năng lãnh đạo của anh, cả trên sân lẫn ngoài đời, là tài sản quý giá giúp định hình tinh thần chiến đấu và tự tin cho đội bóng.

Sự hiện diện của Messi trên sân cỏ tạo ra một áp lực tâm lý đáng kể lên đối thủ. Các đội bóng thường phải điều chỉnh chiến thuật của mình để đối phó với anh, điều này có thể tạo ra cơ hội cho các đồng đội của Messi.

Trong kỳ Copa America 2024, việc Argentina có thể vận dụng hiệu quả khả năng và tầm ảnh hưởng của Messi sẽ là chìa khóa quan trọng đối với thành công của họ. Dù thành tích cuối cùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ai có thể phủ nhận rằng Messi vẫn là trung tâm của mọi hy vọng và kỳ vọng của đội bóng.

Messi tập luyện cùng tuyển Argentina (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT