Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định xong đối thủ của Argentina tại Copa America, Messi gặp hung thần

Chủ nhật, 24/03/2024 20:48 PM (GMT+7)

Rạng sáng 24/3, 16 đội tham gia CONMEBOL Copa America lần thứ 48 đã được xác định.

Canada đã đánh bại Trinidad và Tobago 2-0 trong trận playoff vào rạng sáng 24/3, qua đó sẽ có lần đầu tiên tham dự Copa America. Ở cặp đấu còn lại, Costa Rica đã lội ngược dòng sau bàn thua sớm để vượt qua Honduras 3-1 và tiến tới ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ lần thứ sáu.

Với chiến thắng ở vòng play-off CONCACAF, Canada và Costa Rica đã trở thành hai đội cuối cùng giành quyền tham dự giải đấu cấp đội tuyển quốc gia lâu đời nhất thế giới. Ngoài họ, bốn đội thuộc khu vực Bắc Trung Mỹ khác sẽ tham gia Copa America phiên bản 2024 gồm: Mỹ, Mexico, Panama và Jamaica.

Tuyển Canada với Alphonso Davies là đầu tàu sẽ gia nhập Bảng A, họ có trận mở màn vào ngày 20 tháng 6 trước Argentina, cuộc đối đầu được tổ chức tại SVĐ Mercedes-Benz ở Atlanta. Ngoài ra, Peru và Chile là những thành viên khác của bảng đấu này.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm đối thủ của Argentina tại Copa America, Messi gặp hung thần 428417
Xác định đầy đủ 16 đội tham dự Copa America 2024 (Ảnh: CONMEBOL).

Đáng chú ý, Lionel Messi sẽ có cơ hội phục hận hung thần của anh trong quá khứ - Alphonso Davies. Theo đó, người hâm mộ sẽ không thể quên trận thua muối mặt 2-8 của Barca trước Bayern Munich tại tứ kết Cúp C1 2019/20, cuộc đối đầu chứng kiến M10 bất lực nhìn Blaugrana bị Hùm xám của Davies vùi dập.

Trong khi đó, Costa Rica nằm ở bảng D cùng Brazil, Paraguay và Colombia. Trận ra mắt của họ trong giải đấu sẽ gặp Colombia vào ngày 24 tháng 6 tại SVĐ SoFi ở Inglewood.

Copa America 2024 sẽ có 32 trận đấu diễn ra ở 14 sân vận động. Giải đấu đã được mở rộng để có sự góp mặt các đội đến từ CONCACAF vào năm 2024, các trận đấu sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp nước Mỹ.

Messi và đồng đội Argentina cùng nhau hát vang sau khi lọt vào chung kết Copa America (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT