Quảng cáo

Raphinha chắc suất cùng Brazil dự Copa America 2024

Thứ bảy, 13/04/2024 10:09 AM (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng gần đây, ngôi sao chạy cánh Raphinha của Barca gần như chắc chắn có suất dự Copa America 2024 cùng ĐT Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 11/4 vừa qua, Barca đã có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước PSG tại tứ kết lượt đi Champions League 2023/24. Trong trận đấu này, Raphinha là cầu thủ xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng, đưa Barca vươn lên dẫn trước và quân bình tỉ số trước khi Christensen ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan. Với kết quả này, Barca sáng cửa vào bán kết khi trận tái đấu lượt về được chơi trên sân nhà.

raphinha-copa-1-1712977682.jpg
Raphinha đang thi đấu toả sáng trong màu áo Barcelona. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ SPORT, màn trình diễn của Raphinha trước PSG đã gây chú ý với những người nắm quyền ở đội tuyển quốc gia Brazil, họ xác định tiền đạo của Barcelona là một trong những cầu thủ quan trọng và đảm bảo một suất dự Copa America 2024, tất nhiên với điều kiện không có vấn đề bất khả kháng nào như chấn thương xảy ra.

Copa America 2024 diễn ra vào hè này từ ngày 20/6 đến 14/7 tại nước Mỹ. Rất nhiều đội hàng đầu như Argentina và Uruguay sẽ tham dự, Brazil được đánh giá cao và là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Với việc Raphinha hiện cũng đang có phong độ tốt, cầu thủ chạy cánh của Barcelona cũng có thể trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch chinh phục giải đấu.

raphinha-copa-1712977674.jpg
Raphinha đã được chọn vào kế hoạch dự Copa America 2024 cùng ĐT Brazil. Ảnh: Internet

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua, Raphinha luôn là cầu thủ quan trọng đối với Barcelona của Xavi. Dù không được thường xuyên chơi ở vị trí sở trường bên cánh phải, nhưng anh vẫn đã tạo được ảnh hưởng.

Tại Copa America 2024, ĐT Brazil nằm ở bảng D cùng với Colombia; Paraguay; Costa Rica. Tại trận ra quân, đội bóng xứ Samba khá dễ thở khi đối đầu với Costa Rica, các đối thủ lần lượt tiếp theo là Paraguay và Colombia.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT