Quảng cáo

HLV Eriksson: Chúng tôi chẳng việc gì phải sợ Hàn Quốc cả

Thứ hai, 07/01/2019 14:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với Hàn Quốc, HLV Eriksson đã có những phát biểu nhằm động viên tinh thần chiến đấu của các học trò.

Những thông tin về đội tuyển Philippines tại Asian Cup 2019

>>Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Philippines tại đây

Tối nay 7/1, đại diện thứ 2 của Đông Nam Á sẽ ra quân tại Asian Cup là Philippines. Sau thất bại bạc nhược của ĐT Thái Lan, NHM hi vọng thầy trò Eriksson sẽ làm được điều gì đó trước đối thủ được coi là UCV vô địch Hàn Quốc.

Phát biểu trước trận đấu này, HLV trưởng Sven Goran Eriksson nói: "Chúng tôi rất tôn trọng Hàn Quốc nhưng chúng tôi không việc gì phải sợ họ cả.

Chúng tôi sẽ tiến ra sân và chơi thứ bóng đá của riêng mình. Dĩ nhiên Hàn Quốc cũng sẽ cố gắng áp đặt lối chơi của họ. Họ là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi không chỉ chơi phòng thủ đâu", HLV Eriksson tràn đầy tự tin.

Ông tiếp lời: "Mọi người trong thế giới bóng đá này đều nghĩ Hàn Quốc không thể thất bại. Các cầu thủ của tôi đã tập trung trong những ngày qua và tập luyện hết sức mình. Đội bóng sẽ cho thấy những gì có thể làm được. Chúng tôi đang vô cùng lạc quan."

Bên cạnh Hàn Quốc, Philippines còn phải đối mặt với hai đối thủ mạnh nữa là Trung Quốc và Kyrgyzstan. Đội trưởng Phil Younghusband biết đây là hành trình đầy thách thức nhưng toàn đội sẵn sàng đón nhận nó.

"Đây quả thực là bảng đấu khó khăn và rõ ràng họ (Hàn Quốc) được nhiều người yêu mến ở giải lần này. Khi kết quả bốc thăm được xướng lên, tôi cảm thấy vui khi nằm chung với các đội bóng lớn. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho toàn đội. Đó cũng là thước đo để toàn đội biết mình cần phải cố gắng như thế nào nếu muốn vươn xa ở châu Á."

Hàn Quốc không có sự phục vụ của Son Heung-min nhưng vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Phil Younghusband tin rằng đây sẽ là trận đấu hay của hai đội.

"Một trận đấu tuyệt vời. Một thách thức lớn và chúng tôi cần một chút may mắn. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và giữ tinh thần chiến đấu đến cùng. Bạn không thể hiểu nổi đâu. Luôn có những cú sốc trong bóng đá. Khi bạn bước vào sân, mang mọi thứ mình có theo, bạn sẽ biết những gì có thể xảy ra trong trận đấu nhưng điều ấy luôn khó khăn", đội trưởng ĐT Philippines tràn đầy hi vọng trước trận đấu.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan