Quảng cáo

Vụ nội bộ ĐT Hàn Quốc lục đục có diễn biến mới

Thứ tư, 14/02/2024 19:56 PM (GMT+7)

Vụ ẩu đả giữa Son Heung Min và Lee Kang In trong nội bộ ĐT Hàn Quốc có diễn biến mới.

Truyền thông cùng người hâm mộ "xứ sở kim chi" đang dành sự quan tâm đặc biệt về những thông tin liên quan đến vụ việc nội bộ ĐT Hàn Quốc lục đục trong thời gian tham dự VCK Asian Cup 2024.

Cụ thể, trước thềm trận đấu giữa tuyển Hàn Quốc và Jordan tại khuôn khổ bán kết , Son Heung Min đã ẩu đả với đồng đội Lee Kang In và dẫn đến chấn thương ở ngón tay.

Theo The Sun, một trong những nhật báo hàng đầu nước Anh, trong bữa ăn tối trước ngày đối đầu Jordan, một số tuyển thủ Hàn Quốc gồm Lee Kang In, Seol Young Woo, Jung Woo Young đã ăn thật nhanh vì muốn rời đi để chơi bóng bàn.

Tuy nhiên, đội trưởng Son Heung Min không hài lòng với điều này bởi đây là bữa ăn để gắn kết các đồng đội lại với nhau hơn và sang nhắc nhở.

son-heung-min
Son Heung Min bị trật khớp ngón tay (Ảnh: AFP)

Thế nhưng, tài năng trẻ Lee Kang In lại tỏ thái độ thách thức với đàn anh. Cầu thủ đang khoác áo Paris Saint-Germain (Pháp) sau đó đã có lời qua tiếng lại với Son Heung Min.

Đội trưởng ĐT Hàn Quốc không giữ được bình tĩnh, anh túm cổ áo của Lee Kang In và bị đàn em đấm trả. Xô xát xảy ra khiến Son Heung Min bị trật khớp bàn tay và ở trận bán kết thua 0-2 Jordan, anh phải cuốn băng vết thương ngay từ khi ra sân.

Chiều ngày 14/2, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) lên tiếng xác nhận vụ việc đồng thời khẳng định Son Heung Min và Lee Kang In đã hòa giải ngay sau đó. 

Trước áp lực từ dư luận, Lee Kang In mới đây đã đăng đàn xin lỗi: "Chào buổi chiều. Tôi là Lee Kang In. Truyền thông đã đưa tin rằng tôi có tranh cãi với Son Heung Min trước trận bán kết Asian Cup 2024.

lee-kang-in
Lee Kang In góp mặt ở trận Hàn Quốc thua thất vọng Jordan (Ảnh: Yonhap News)

Tôi đã gây thất vọng cho những người hâm mộ bóng đá, những người luôn ủng hộ ĐTQG Hàn Quốc. Tôi thực sự rất xin lỗi".

Anh tiếp tục thừa nhận: "Đáng lẽ tôi nên làm gương và nghe lời tiền bối nhưng tôi rất tiếc vì đã thể hiện một mặt xấu với những NHM bóng đá.Tôi xin lỗi nhiều khi làm mọi người thất vọng.

Tôi nhận thức rõ về sự quan tâm và kỳ vọng của NHM ĐT Hàn Quốc dành cho tôi. Từ nay, tôi sẽ cố gắng để bản thân cũng như đồng đội trở thành cầu thủ, con người tốt hơn".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan