Quảng cáo

Nội bộ ĐT Hàn Quốc ẩu đả trong Asian Cup, Son Heung Min chấn thương

Thứ tư, 14/02/2024 08:24 AM (GMT+7)

Theo tiết lộ của tờ The Sun, nội bộ ĐT Hàn Quốc đã nổ ra xô xát trước trận đấu gặp Jordan ở vòng bán kết.

ĐT Hàn Quốc lại một lần nữa gây thất vọng ở kì Asian Cup vừa qua khi không thể chạm tay đến chức vô địch sau hơn 64 năm chờ đợi. Họ dừng chân ở bán kết trước hiện tượng của giải là Jordan .

Tuy nhiên, có khả năng một phần của thất bại này đến từ những vấn đề trong nội bộ của ĐT Hàn Quốc. Mới đây, Báo The Sun (Anh) tiết lộ câu chuyện gây sốc rằng đã có vụ ẩu đả khiến Son Heung Min chấn thương ngay trước thềm trận đấu gặp Jordan. 

Nguồn tin của The Sun cho biết: "Một số cầu thủ trẻ đã ăn rất nhanh để muốn chơi bóng bàn sau đó. Son Heung Min không hài lòng yêu cầu họ ngồi lại. Đã có một số lời lẽ thiếu tôn trọng được thốt ra nhắm về phía Son. 

Chỉ vài giây sau, tranh cãi nổ ra và các cầu thủ được tách khỏi nhau. Son Heung Min chấn thương ngón tay khi cố gắng kêu gọi mọi người bình tĩnh" .

son-heung-min-o-lai-dijpg-1707873613.jpg
Son Heung Min bị chấn thương ngón tay vì vụ ẩu đả trong nội bộ ĐT Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, một trong số những người tranh cãi với đội trưởng tuyển Hàn Quốc cũng có một ngôi sao rất sáng giá là Lee Kang In, tiền vệ đang thi đấu cho Paris Saint-Germain (Pháp).

Hiện tại, nội tình của ĐT Hàn Quốc đang khá rối ren, không chỉ những câu chuyện ở phòng thay đồ mà còn cả những chỉ trích nhắm đến HLV trưởng Jurgen Klinsmann. 

Tới đây vào tháng 3, ĐT Hàn Quốc sẽ lại tranh tài ở vòng loại 2 World Cup 2026 với 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan. Trước dịp thi đấu này, NHM ĐT Hàn Quốc cũng có một nỗi lo khi Son Heung Min bỏ ngỏ khả năng chơi cho ĐTQG trong tương lai.

Trước hết, tôi nghĩ mình cần suy nghĩ xem liệu mình có thể tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia trong tương lai hay không. Huấn luyện viên có thể không nghĩ về việc có tôi trong đội tuyển nữa và đó là vì tôi không biết tương lai sẽ ra sao" , Son Heung Min chia sẻ sau trận đấu với ĐT Jordan. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Hàn Quốc sẽ gặp Thái Lan lần lượt vào ngày 21 và 26/3.   

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan