Quảng cáo

Son Heung Min chính thức lên tiếng tha thứ cho Lee Kang In

Thứ tư, 21/02/2024 08:07 AM (GMT+7)

Son Heung Min đăng tải tâm thư cho biết mình đã bỏ qua cho Lee Kang In sau vụ việc ẩu đả.

Scandal ẩu đả giữa Son Heung Min và Lee Kang In của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Lee Kang In được cho là đã có hành động đấm người đàn anh của mình nhưng bất thành sau khi mâu thuẫn xảy ra trong buổi ăn tối của toàn đội. Son Heung Min trước đó đã nhắc nhở ngôi sao PSG và 1 số cầu thủ chơi bóng bàn trong giờ ăn.

Sự việc này xảy ra ngay trước trận đấu với Jordan và được coi là 1 phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Hàn Quốc ở bán kết Asian Cup. Sau khi vụ việc được tiết lộ, Lee Kang In đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận vì thái độ không đúng mực với đàn anh.

Tuy nhiên mới đây Son Heung Min đã có động thái cực bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Lee Kang In lên Instagram cá nhân. Trong tâm thư, đội trưởng của ĐT Hàn Quốc bày tỏ việc mình đã tha thứ cho người đàn em và mong mọi chuyện tranh cãi sẽ khép lại:

screenshot-8-1708477104.jpg
Son Heung Min đăng tải tâm thư tha lỗi cho Lee Kang In

"Lee Kang-in đã chân thành kiểm điểm bản thân mình và xin lỗi tất cả các cầu thủ trong đội, trong đó có tôi. Khi tôi còn trẻ, tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng để có tôi ở hiện tại là nhờ những lời khuyên thật lòng từ chính những người đàn anh trong đội.

Chúng tôi sẽ chăm sóc đặc biệt cho Lee Kang-in để đảm bảo rằng cậu ấy không làm điều sai trái này nữa, để tất cả các cầu thủ của chúng ta có thể đoàn kết như 1 gia đình. Lee Kang-in đang có một khoảng thời gian khó khăn sau khi sự việc xảy ra. Tôi mong mọi người có thể bỏ qua và tha thứ cho mọi chuyện. Tôi cũng sẽ làm điều này với tư cách là đội trưởng của ĐTQG".

Sau khi sự việc xảy ra, Lee Kang In nhận phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Thậm chí ngôi sao của PSG còn bị 1 số nhãn hàng cắt hợp đồng tài trợ vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Hành động của Son Heung Min có thể coi là động thái khôn ngoan nhằm xoa dịu dư luận.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan