Quảng cáo

Son Heung Min chính thức lên tiếng sau scandal ở ĐT Hàn Quốc

Thứ bảy, 17/02/2024 09:46 AM (GMT+7)

Son Heung Min gọi kỳ Asian Cup 2023 cùng ĐT Hàn Quốc là giải đấu đến chết cũng không bao giờ quên.

Ngay sau khi Asian Cup 2023 khép lại, nội tình của ĐT Hàn Quốc đang trở nên vô cùng rối ren. Báo chí xứ kim chi tiết lộ rằng đã có 1 cuộc ẩu đả trước trận bán kết với Jordan. Son Heung Min và Lee Kang In đã có lời qua tiếng lại với nhau ở buổi ăn tối. Thậm chí Lee Kang In còn định đấm đàn anh của mình trong khi Son Heung Min bị chấn thương ngón tay trong lúc hỗn loạn. 

Truyền thông Hàn Quốc lẫn thế giới dường như đang đứng về phía Son Heung Min và cho rằng Lee Kang In đã có hành động khó thể chấp nhận với đàn người đàn anh. Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với CLB Tottenham, Son Heung Min đã nhắc lại những gì vừa trải qua ở ĐT Hàn Quốc: 

screenshot-66-1708137875.jpg
Son Heung Min chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần nhất với Tottenham

"Tôi có thể đứng dậy và mạnh mẽ bước tiếp là nhờ sự ủng hộ của những người hâm mộ mình. Tuần vừa qua là tuần khó khăn nhất trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của tôi. Asian Cup 2023 sẽ là kỷ niệm mà cho đến khi chết tôi cũng không thể quên được".

Được coi là quốc bảo và ngôi sao sáng nhất nhưng Son Heung Min đang không nhận được sự tôn trọng từ một số cầu thủ khác ở ĐT Hàn Quốc. Trong quãng thời gian scandal nổ ra, CLB Tottenham luôn đứng về phía Son Heung Min khi liên tục đăng tải những hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1992 lên các nền tảng mạng xã hội như một lời động viên đến người đội trưởng của mình.

dlbeatsnoopcom-final-hwdxedlgvs-1708137764.jpg
Son Heung Min và Lee Kang In xảy ra ẩu đả tại Asian Cup

Nội bộ ĐT Hàn Quốc hiện tại đang bất ổn khi có tình trạng "chia bè kéo phái" giữa các cầu thủ. Truyền thông cho rằng đây là lý do khiến đội tuyển xứ kim chi để thua Jordan ở bán kết Asian Cup 2023. Như vậy kể từ năm 1960, Hàn Quốc vẫn chưa thể vô địch châu Á.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến LĐBĐ Hàn Quốc quyết định sa thải HLV Klinsmann và chấp nhận số tiền đền bù hợp đồng cực lớn. Nguyên nhân là do chiến lược gia người Đức đã không thể quản được phòng thay đồ cùng lối đá chưa thực sự thuyết phục ở Asian Cup.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan