Quảng cáo

'Thắng Việt Nam là điều tuyệt vời nhất của Indonesia tại Asian Cup'

Thứ hai, 26/02/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nhập tịch Justin Hubner khẳng định trận thắng ĐT Việt Nam là điều tuyệt vời nhất của Indonesia tại VCK Asian Cup 2024.

Tại VCK Asian Cup 2024, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng D với 3 đối thủ là: ĐT Nhật Bản, ĐT Iraq và một đại diện Đông Nam Á khác là tuyển Indonesia.

Đối đầu tại lượt trận thứ 2, ĐT Indonesia đã có màn thể hiện lấn lướt hơn và giành chiến thắng chung cuộc trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-0 .

Ở trận cầu đó, HLV Shin Tae Yong tung vào sân 4 cầu thủ nhập tịch là: Sandy Walsh (K.V. Mechelen, Bỉ), Ivar Jenner (FC Utrecht, Hà Lan), Jordi Armat (Johor Darul Ta'zim FC, Malaysia) và Justin Hubner (Wolverhampton Wanderers FC, Anh).

Phát biểu trên trang chủ Wolves - CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày, Justin Hubner đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắc về trận thắng ĐT Việt Nam của Indonesia tại Asian Cup.

justin-hubner-1701933853-123381-1708921052.jpg
Justin Hubner đang khoác áo  Wolves tại giải Ngoại hạng Anh (Ảnh: IMAGO)

"Asian Cup là một trải nghiệm tuyệt vời, đó là giải đấu lớn nhất ở châu Á. Chúng tôi đã gặp một bảng đấu thực sự khó khăn với Iraq, Nhật Bản và Việt Nam nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt.

ĐT Indonesia đã thắng trận trước Việt Nam để giành quyền vào vòng tiếp theo. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi rất vui khi được trở thành thành viên của đội", Justin Hubner mở đầu.

Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Asian Cup 2024, tiền vệ người Hà Lan gốc Indonesia cho biết: "Chiến thắng trước Việt Nam là điều tuyệt vời nhất đối với chúng tôi ở Asian Cup.

Hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam là đối thủ ở trận cầu đó nên chúng tôi nhận được rất nhiều thông điệp nhắn nhủ rằng chúng tôi không thể thua ĐT Việt Nam.

justin-hubner
Justin Hubner góp mặt ở trận Indonesia thắng Việt Nam tại Asian Cup (Ảnh: Reuters)

Chúng tôi đã thắng trận nhờ quả phạt đền với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, tôi là thành viên của đội hình ra sân nên đó là một điểm nhấn lớn đối với tôi và tôi thực sự tự hào".

Cuối tháng 3 tới đây, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ tiếp tục gặp nhau tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong đó, trận lượt đi diễn ra vào ngày 21/3 còn trận lượt về diễn ra 5 ngày sau đó (26/3).

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ hội quân vào trung tuần tháng 3 để chuẩn bị cho 2 trận cầu quan trọng này.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT