Quảng cáo

Tuấn Anh nói lời từ đáy lòng sau khi ĐT Việt Nam bị loại

Thứ bảy, 20/01/2024 07:31 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhận xét thật lòng về thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM VS INDONESIA

ĐT Việt Nam đã hoàn thành lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2024 gặp tuyển Indonesia vào tối qua (19/1), trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar).

Dù thi đấu nỗ lực nhưng sau cùng "Những Chiến binh Sao Vàng" đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội bóng "xứ Vạn đảo". Kết quả này đồng thời khiến tuyển Việt Nam chính thức hết cơ hội đi tiếp.

Ở trận cầu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một trong số 11 cầu thủ được HLV Philippe Troussier lựa chọn trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Là cầu thủ từng trải qua nhiều cuộc đối đầu với "Những chú Chim ưng" nên tiền vệ CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đã cảm nhận rõ nét về những thay đổi của đội bóng này.

nguyen-tuan-anh
Tuấn Anh đánh giá về sự tiến bộ của ĐT Indonesia (Ảnh: VFF)

Cụ thể, theo đánh giá của Tuấn Anh, ĐT Indonesia đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây và đã khiến tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp một.

"Về kết quả trận đấu, tôi nghĩ tất cả cầu thủ ĐT Việt Nam đều rất thất vọng. Thực tế, Indonesia đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây.

Hiệp 1 họ tổ chức pressing rất tốt và cũng cho thấy tinh thần rất tốt. Về ĐT Việt Nam, hiệp 1 toàn đội chơi chưa đủ tốt và cũng đã cố gắng trở lại trong hiệp 2.

Theo tôi, đội cũng đã có những cơ hội rõ rệt nhưng đội đã không tận dụng được. Với kết quả này, toàn đội cũng rất thất vọng", Tuấn Anh chia sẻ.

dt-vn
ĐT Việt Nam không tận dụng được cơ hội trước Indonesia (Ảnh: VFF)

Tiền vệ HAGL tiếp tục nói: “Mỗi trận đấu đều có những khó khăn riêng, nhất là tại VCK Asian Cup, tất cả các đội đều thi đấu với tinh thần cao nhất và họ cũng là những đội bóng mạnh nhất của châu lục".

Khi được hỏi về lối chơi mà HLV Troussier đang xây dựng cho ĐT Việt Nam, Tuấn Anh cho rằng: “Để nhuần nhuyễn triết lý lối chơi của HLV Troussier thì đội tuyển vẫn cần thêm thời gian.

Ngay cả bản thân chúng tôi đôi khi phong độ cũng không đủ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng với lối chơi của thầy hơn và sẽ cải thiện trong thời gian tới".

Nói về lượt trận cuối vòng bảng gặp Iraq vào ngày 24/1, tiền vệ 29 tuổi khẳng định: "Chúng tôi vẫn còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan