Quảng cáo

HLV Klinsmann đăng đàn ẩn ý khi bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải

Thứ sáu, 16/02/2024 15:58 PM (GMT+7)

HLV Jurgen Klinsmann đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý sát giờ thông tin bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải được công bố.

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) chính thức sa thải HLV Jurgen Klinsmann sau cuộc họp Ban chấp hành diễn ra vào sáng nay (16/2), xuất phát từ thành tích kém cỏi của ĐT Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2024.

Được biết, KFA phải thông báo quyết định này thông qua điện thoại cho nhà cầm quân người Đức do HLV Klinsmann hiện đang ở Mỹ.

Phát biểu trước truyền thông, Chủ tịch KFA, ông Chung Mong-gyu chia sẻ: "HLV Klinsmann đã không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi, bao gồm khả năng phát huy khả năng của cầu thủ, quản lý cầu thủ và khả năng lãnh đạo.

Đội tuyển bóng đá quốc gia không chỉ là một môn thể thao mà còn đại diện cho Hàn Quốc. Đã đến lúc phải tổ chức lại đội tuyển, chuẩn bị cho tương lai”.

HLV Klinsmann có 'động thái lạ' sát giờ bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải 406932
Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc thông báo quyết định sa thải HLV Klinsmann

Đáng chú ý, sát giờ KFA công bố thông tin, HLV Klinsmann bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang mạng xã hội cá nhân có nội dung:

"Gửi đến tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và tất cả những người hâm mộ Hàn Quốc với lời cảm ơn chân thành! Tôi xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ cho đến khi trận bán kết Asian Cup kết thúc.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của các bạn đã đưa chúng tôi vào bán kết Asian Cup. Đó là một hành trình tuyệt vời trong 12 tháng qua mà không thua 13 trận liên tiếp trước khi ĐT Hàn Quốc góp mặt ở bán kết. Tiếp tục chiến đấu".

Được biết, bài viết này được HLV Klinsmann đăng tải sau khi có buổi họp trực tuyến về chuyên môn với KFA vào chiều qua (15/2) để giải trình về những gì diễn ra ở VCK Asian Cup 2024 cùng công tác quản lý, chỉ đạo ĐT Hàn Quốc.

hlv-klinsmann
HLV Klinsmann đăng tải bài viết trước giờ bị sa thải (Ảnh: Chụp màn hình)

Tiết lộ về cuộc gặp, Giám đốc Kỹ thuật của KFA, ông  Hwang Bo-gwan cho biết HLV Klinsmann không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi cho những bất đồng giữa các cầu thủ ĐT Hàn Quốc gây ảnh hưởng dến thành tích của toàn đội.

"Các thành viên ủy ban tăng cường chỉ ra những vấn đề mang tính chiến thuật tại cuộc họp. Tuy nhiên, bản thân HLV Klinsmann lại không thừa nhận điều đó ", GĐKT KFA nói thêm.

Sau khi sa thải HLV Klinsmann, KFA sẽ phải nhanh chóng tìm HLV mới cho ĐT Hàn Quốc bởi một giải đấu quan trọng khác là Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đã cận kề ngày khởi tranh.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan