Quảng cáo

Thủ môn Philippines: "Chúng tôi không đến đây để lót đường"

Thứ hai, 07/01/2019 15:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận ra quân của ĐT Philippines tại Asian Cup 2019, thủ thành Falkesgaard đã tỏ ra rất quyết tâm sẽ cùng các đồng đội tạo nên bất ngờ.

Highlights bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines

ĐTQG Philippines đã tạo làm nên lịch sử khi lần đầu tiên được quyền tham dự một giải đấu mang tầm cỡ châu lục như Asian Cup 2019. Ở giải năm nay, đoàn quân do HLV Sven Goran Ericksson dẫn dắt nằm ở bảng C cùng với các đối thủ đều được đánh giá cao hơn là Hàn Quốc, Trung Quốc và  Kyrgyzstan.

Ở Asian Cup 2019, ĐT Philippines phải chịu một sự thiếu vắng rất đáng tiếc khi họ không có được sự phục vụ của thủ môn Neil Etheridge - người đã quyết định ở lại CLB Cardiff City trong giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải. Người được lặ chọn để thay thế cho Etheridge là Michael Falkesgaard, thủ môn đang thuộc biên chế của CLB Bangkok United ở Thai League.

Trận đấu đầu tiên của Philippines sẽ là cuộc chạm trán với Hàn Quốc - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch. Dù vậy, trước khi trận đấu diễn ra, thủ môn Falkesgaard vẫn tỏ ra rất tự tin và quyết tâm sẽ cùng các đồng đội ở ĐT Philippines tạo ra bất ngờ.

"Đây là một cột mốc lịch sử. Nếu bạn nhìn vào những đội bóng mà chúng tôi đã vượt qua để có mặt tại đây thì bạn sẽ hiểu rằng chất lượng của chúng tôi đã được nâng cao như thế nào. Được chơi ở một giải đấu có trình độ cao nhất châu Á là điều mà chúng tôi luôn tự hào và háo hức. Chúng tôi sẽ tận hưởng bầu không khí này cũng như sẽ nỗ lực để đạt được kết quả cao nhất.

phil

Các bạn có thể nói rằng chúng tôi không chịu áp lực. Nhưng chúng tôi có những mục tiêu của riêng mình. Chúng tôi không đến đây chỉ để đi chơi, mà sẽ làm tất cả để có được tấm vé đi tiếp. Đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhưng không hề bất khả thi".

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu đầu tiên là Hàn Quốc, thủ thành Falkesgaard nói thêm: "Tôi biết Son Heung-min là một cầu thủ tuyệt vời nhưng ngay cả khi không có anh ấy, Hàn Quốc vẫn sở hữu nhiều cầu thủ khác cũng tài năng và kinh nghiệm không kém. Hàn Quốc sẽ tấn công dồn dập và Philippines cần phải sẵn sàng đối mặt với điều đó. Điều quan trọng là phải giữ được sự tập trung, không để cho Hàn Quốc bất kỳ một khoảng trống nào để chơi bóng".

Trận đấu giữa Philippines và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 7/1 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan