Quảng cáo

Trực tiếp U23 Trung Quốc vs U23 UAE, 19h00 ngày 19/8

Chủ nhật, 19/08/2018 18:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa U23 Trung Quốc vs U23 UAE, diễn ra lúc 19h00 ngày 19/8 trong khuôn khổ vòng bảng ASIAD 2018.

Kết quả trận trước

Ở lượt đấu đầu tiên của bảng C môn bóng đá nam ASIAD, cả O. Syria lẫn O. Trung Quốc đều có được những chiến thắng quan trọng. Nếu như O. Trung Quốc dễ dàng có được chiến thắng hủy diệt đại diện Đông Nam Á là Timor Leste với tỷ số 6-0 thì O. Syria gặp khó khăn hơn rất nhiều khi chỉ thắng UAE với tỷ số tối thiểu. Với 3 điểm có được sau trận ra quân, cả Syria lẫn Trung Quốc đều tự tin trước trận đấu tới.

Việc giành chiến thắng trước một đội như Timor Leste với tỷ số đậm đà là chưa đủ để Olympic Trung Quốc khẳng định được sức mạnh, vì vậy trận chiến với O. Syria tối nay sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng để NHM bóng đá Trung Quốc kiểm chứng thực lực của đội nhà.

truc-tiep-syria-vs-trung-quoc

Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, đội tuyển Olympic Trung Quốc nhờ dàn cầu thủ trẻ tài năng và gắn kết đã không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận lên O. Syria. Sau nhiều nỗ lực dồn ép, phút 40, U23 Trung Quốc đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Wei Shihao. Trước khi hiệp 1 khép lại, Zhang Yuning đã kịp ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Trung Quốc.

Sang hiệp 2, U23 Syria tiếp tục chơi bế tắc và biến trận đấu trở thành sàn diễn riêng của đối thủ. Phút 66, Chen Binbin khép lại bữa tiệc bàn thắng cho Trung Quốc bằng bàn nâng tỷ số lên 3-0. Toàn thắng sau 2 lượt trận, ghi được 9 bàn thắng, Trung Quốc ung dung chờ đối thủ của mình tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD.

>>> Xem chi tiết lịch thi đấu ASIAD 2018

>>> Trợ lý thầy Park bất ngờ gọi riêng Công Phượng ra dặn dò sau trận thắng Nepal

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan