Quảng cáo

U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của ĐT Anh và Nhật Bản như thế nào?

Thứ ba, 07/08/2018 08:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong hai trận đấu với Palestine và Oman, U23 Việt Nam liên tiếp áp dụng những tuyệt chiêu của ĐT Anh và ĐT Nhật Bản.

Xem U23 Việt Nam bẫy việt vị "kiểu Nhật' (phút 28)

>>> HLV Lê Thụy Hải: "Tiến Dũng đi ASIAD, nhưng xác định là dự bị"

>>> Đối thủ của U23 Việt Nam lại gặp rắc rối

Đang trong thời gian chuẩn bị cho ASIAD 2018, bởi vậy HLV Park Hang Seo liên tục đưa ra các thử nghiệm với U23 Việt Nam. Trong 2 trận đấu gần đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã áp dụng tuyệt chiêu của ĐT Anh trong các pha dàn xếp đá phạt góc. Đó là 'Xe lửa tình yêu' - bài đá phạt của ĐT Anh đã đi vào lịch sử World Cup.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của Anh, U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của Nhật

Ở trận thắng Palestine 2-1, trong một tình huống chuẩn bị đá phạt góc, 4 cầu thủ Việt Nam nối đuôi nhau thành hàng dọc. Không có bàn thắng trong tình huống thực hiện 'xe lửa tình yêu' đó, thế nhưng hình ảnh đó để lại ấn tượng cực mạnh với NHM.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận thắng Oman 1-0 mới đây HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò thực hiện tuyệt chiêu bẫy việt vị của ĐT Nhật Bản. Trong lúc đối phương đá phạt góc bên cánh trái, cầu thủ U23 Việt Nam đã dàn hàng ngang kèm người. Trong khoảnh khắc trước khi đối phương ra sân tung cú sút, các cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt dâng lên phía trước, qua đó đẩy gần như toàn bộ cầu thủ đối phương vào thế việt vị.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của Anh, U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của Nhật

Bẫy việt vị 'kiểu Nhật' giống như con dao 2 lưỡi, nó đòi hỏi độ chính xác cao, bởi mắc sai lầm kế hoạch có thể phải trả giá bằng bàn thua.

Tối nay 7/8 U23 Việt Nam sẽ bước vào trận gặp U23 Uzbekistan, hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang đến những điểm mới lạ tặng NHM Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan