Quảng cáo

SỐC: Từ Hiểu Đông bị đánh tối tăm mặt mày, khâu gần 30 mũi

Thứ ba, 07/08/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ Hiểu Đông mới đây đã nhận lời thách đấu với một võ sĩ Muay Thai, kết cục anh nhận là một bi kịch...

>>> Đối thủ của U23 Việt Nam lại gặp rắc rối

Từ Hiểu Đông bị đánh 'tả tơi', khâu gần 30 mũi

Ngày 5/8, một số diễn đàn võ thuật ở Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip gây sốc về trận đấu của Từ Hiểu Đông với một võ sĩ Muay Thái đồng hương. Trong đoạn clip này, Từ Hiểu Đông bị đối thủ tung một cơn mưa đòn gối trước khi ngã xuống sàn. Mặc dù tiếp tục đứng dậy thi đấu nhưng võ sĩ MMA càng phải hứng chịu thêm những cú đòn nặng nề hơn. Trận đấu chỉ dừng lại sau khi máu đã đổ khá nhiều trên mặt của Từ Hiểu Đông.

Theo một số nguồn tin, Từ Hiểu Đông nhận lời thách đấu của võ sĩ có tên Yan Shuaiqi - một tay đấm chuyên nghiệp làng Muay Thái – Kickboxing Trung Quốc. Quyết định mạo hiểm này của võ sĩ MMA nghiệp dư đã phải trả một cái giá quá đắt, một vết rách trên chán và Từ Hiểu Đông phải khâu tới 26 mũi.

tin thể thao, tin tức thể thao,  Từ Hiểu Đông,  Muay Thai, Boxing, tennis

Nadal vẫn "cay cú" vì thua Djokovic

Giấc mơ vô địch Wimbledon 2018 của Rafael Nadal đã bị Novak Djokovic chặn đứng ở bán kết, sau đó tay vợt người Serbia cũng xuất sắc giành ngôi vô địch. Nhắc lại kỉ niệm buồn này, đương kim số 1 thế giới không giấu được tâm trạng tiếc nuối. "Tôi đã kì vọng rất nhiều ở Wimbledon và trên thực tế, có cơ hội đánh bại Djokvic. Tuy nhiên thể thao là vậy, bạn không thể lúc nào cũng đạt được điều mình muốn, hơn nữa Djokovic cũng xứng đáng với chiến thắng", trích lời Nadal.

Kình địch muốn "đấu kín" với McGregor

Sau một thời gian đàm phán, rốt cục trận "siêu kinh điển" tranh đại vô địch UFC hạng nhẹ giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov cũng trở thành sự thật. Tuy nhiên, "đại bàng" nước Nga tuyên bố chỉ muốn đối đầu với "Gã hề" ở một sàn đấu mà không có bất kì ai chứng kiến. "Tôi luôn chờ mong ngày được giáp mặt với Conor, tuy nhiên trận đấu đó chỉ có hai người, không CĐV, cũng chẳng trọng tài gì cả để có thể giết chết hắn", trích lời võ sĩ 29 tuổi.

Văn Phương lần đầu vô địch nhóm 1 giải trẻ thế giới

Một tuần sau khi lên ngôi tại giải quần vợt U18 quốc tế Cup Hải Đăng (nhóm 4) diễn ra tại TP.HCM, Nguyễn Văn Phương tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để đoạt chức vô địch ở một giải đấu có độ khó cao hơn rất nhiều trên đất Trung Quốc, giải quần vợt U18 ITF nhóm 1. Với chức vô địch giải trẻ nhóm 1 này, Văn Phương sẽ có thêm 280 điểm trên bảng xếp hạng giải trẻ thế giới, và giúp tay vợt Việt Nam lần đầu tiên lọt vào top 100 trẻ thế giới khi Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF công bố vào đầu tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao tin tức thể thao Từ Hiểu Đông Muay Thai Boxing tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo