Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Tiến Dũng đi ASIAD, nhưng xác định là dự bị"

Thứ ba, 07/08/2018 07:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo chuyên gia Lê Thụy Hải, thủ thành Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt và anh sẽ được sang Indonesia chơi ASIAD 2018, thế nhưng cầu thủ của FLC Thanh Hóa phải xác định sẵn tâm lý ngồi dự bị.

>>> U23 Việt Nam chơi tuyệt chiêu của ĐT Anh và Nhật Bản

Vị trí trước khung gỗ đã được đề cập đến rất nhiều trong thời gian qua, khi mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu hai thủ môn tài năng là Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Ở cấp độ trẻ, Bùi Tiến Dũng đang là thủ môn xuất sắc nhất. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là về FLC Thanh Hóa anh không được trao nhiều cơ hội ra sân. Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đang được đánh giá là người gác đền số 1 của bóng đá Việt Nam. Thi đấu thường xuyên tại V-League, phong độ chói sáng và ổn định là những điểm được HLV Park Hang Seo đánh giá cao.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm

HLV Park Hang Seo vẫn nói chưa chốt vị trí bắt chính và cơ hội cho Văn Lâm và Tiến Dũng là như nhau. Tuy nhiên, theo quan điểm của những chuyên gia thì Văn Lâm sẽ là sự lựa chọn số 1. Đây cũng là suy nghĩ của HLV Lê Thụy Hải.

Chia sẻ trên Kenh14, chuyên gia Lê Thụy Hải cho biết: "Tiến Dũng được bắt chính nhưng cậu ấy không phải làm việc quá nhiều. Thời điểm này Văn Lâm đang rất xuất sắc, rất khó để Dũng có thể cạnh tranh. Thủ môn là vị trí cần sự ổn định tuyệt đối, nên tôi nhận định Lâm gần như chắc suất. Bùi Tiến Dũng được yêu mến, song cậu ấy còn rất trẻ, cần rèn luyện và tích lũy thêm kinh nghiệm. Dũng gần như sẽ được đi ASIAD, tuy nhiên cậu ấy nên xác định sẽ dự bị chiến lược, bởi ngoài phong độ thì kinh nghiệm là điểm vượt trội của Lâm".

Tại giải tứ hùng trên sân vận động Mỹ Đình, thủ thành Văn Lâm được bắt chính trận đầu tiên gặp U23 Palestine và anh đã thể hiện rất tốt. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng cũng hoạt động hiệu quả ở trận thứ 2 gặp Oman. Có trong tay 2 thủ môn chất lượng, HLV Park Hang Seo sẽ không hề dễ dàng lựa chọn người bắt chính.

>>> SỐC: Từ Hiểu Đông bị đánh tối tăm mặt mày, khâu gần 30 mũi

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan